xs
xsm
sm
md
lg

แบน "แข้งอุซเบฯ" สาวหมัดแข้งโสม 2 นัด !

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ปิดฉากทัวร์นาเมนท์
ชามชิทดินอฟ โทคินจอน ปราการหลังอุซเบกิสถาน โดนฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอล คิงส์ คัพ ลงดาบแบน 2 นัด หลังจากไปสาวหมัดชุดใส่ผู้เล่นเกาหลีใต้ ในนัดเปิดสนามที่ทีมพ่าย 0-1 พร้อมส่งให้เจ้าตัวปิดฉากทัวร์นาเมนท์นี้เรียบร้อย

ทัพนักเตะอุซเบกิสถาน ชุด ยู-23 ต้องเหลือผู้เล่นเพียง 9 คนช่วงท้ายครึ่งหลัง เมื่อ มาชาริปอฟ จาโลลิดดิน ไปยกท้าสูงถีบหน้าแข้งเกาหลีใต้จนโดนใบแดงไล่ออกจากสนามเป็นรายแรกก่อนที่ ชามชิทดินอฟ โทคินจอน ปราการหลังตัวเก่งจะอารมณ์เดือดสาวหมัดชุดใส่ ซิม ซางมิน แบ็กซ้ายโสมขาว จนโดนไล่ออกตามไปอีกราย สุดท้ายปราชัย 0-1 ในศึก คิงส์ คัพ ครั้งที่ 43 นัดเปิดสนามเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา คณะกรรมการจัดการแข่งขันฯได้มีการประชุมสรุปผลก่อนจะมีมติสั่งแบน โทคินจอน 2 นัด เพราะถือเป็นการกระทำที่รุนแรง ซึ่งทำให้เจ้าตัวปิดฉากทัวร์นาเมนท์นี้เป็นที่เรียบร้อย เพราะเหลือโปรแกรมอีกเพียง 2 นัด คือ พบ ไทย และ ฮอนดูรัส ขณะที่ จาโลลิดดิน โดนแบนเพียง 1 นัด

ทั้งนี้นัดต่อไป อุซเบกิสถาน จะมีคิวพบ ทีมชาติไทย ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ นี้ ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา เวลา 19.00 น.






ใบแดงแรก มาชาริปอฟ จาโลลิดดิน (คลิปจากแก๊งค์ซ่า บ้าบอล)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ชามชิทดินอฟ โทคินจอน(เบอร์ 2)
กำลังโหลดความคิดเห็น