xs
xsm
sm
md
lg

"เกริกฤทธิ์" ลั่น "ช้างศึก" ต้องแชมป์ "คิงส์คัพ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เกริกฤทธิ์ ปีกซ้ายทีมชาติไทย
“เจ้าก้อง” เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปีกซ้ายพรายกระซิบ ของทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย โวลั่นเตรียมพามบ้านเกิดขึ้นชูถ้วยแชมป์ ศึกฟุตบอล ถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 43 เชื่อใจเพื่อนร่วมทีมทุกคนทำได้

พลพรรค “ช้างศึก” จัดการงัดฟอร์มเก่งโดนนำไปก่อน 1-0 ด้วยการไล่ยิงคืน 3 ประตูรวด ช่วยให้ ทีมชาติไทย ประเดิมการแข่งขัน ศึกชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 43 ด้วยชัยชนะเหนือ ฮอนดูรัส 3-1 เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ทำให้ "เจ้าก้อง" ได้ออกมาเปิดเผยผ่าน เว็บไซต์ ชลบุรี เอฟซี ต้นสังกัด โดยบอกว่าเป้าหมายของ ทีมขาติไทยตอนนี้คือการขึ้นไปคว้าแชมป์ แน่นอนแล้ว และเชื่อว่าเพื่อนร่วมทีมทุกคนและแฟนบอล หวังจากจะเป็นแบบนั้นเช่นกัน

“เกมนี้เราทำผลงานในช่วงแรกค่อนข้างติดขัด แต่หลังจากเรากลับมาอยู่ในเกมของเราทุกคนก็เริ่มมั่นใจ และเป็นฝ่ายพลิกเอาชนะได้สำเร็จ ต้องยอมรับว่าตอนนี้เป้าหมายของเรามองไปถึงแชมป์แล้วและผมก็เชื่อว่าทุกๆ คนก็หวังเช่นนั้นด้วย รวมถึงแฟนบอล ก็อยากให้เราได้แชมป์ส่วนเรื่องประตูที่ 2 ที่ไม่มีชื่อทำประตูนั้น สำหรับผมไม่ได้ซีเรียสอะไรนะ ขอแค่เพียงทีมชนะ ผมก็พอใจแล้วครับ” เกริกฤทธิ์ กล่าว

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ ทีมชาติไทย ในศึกชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 43 จะลงสนามพบกับ อุซเบกิสถาน ในวันพุธที่ 4 ก.พ.58 ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา เวลา 19.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น