xs
xsm
sm
md
lg

แฟนบุรีรัมย์แห่ชม “ช้างศึก” ซ้อม “ต้น-กิต” พร้อมเจอต้นสังกัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนคลับบุรีรัมย์ฯรอชมนักเตะทีมชาติซ้อม
ทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย เดินทางถึง จ.บุรีรัมย์ เป็นที่เรียบร้อย พร้อมลงซ้อมช่วงเย็นพื่อเตรียมลับแข้งนัดสุดท้ายกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 29 มกราคม นี้ ท่ามกลางแฟนคลับเจ้าถิ่นให้ความสนใจคับคั่ง ด้าน “ปราสาทสายฟ้า” เปิดทาง 2 แข้งในสังกัด “ต้น” นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม และ ประกิต ดีพร้อม ลงเล่นในสีเสื้อทีมชาติ

ความเคลื่อนไหวทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 43 ระหว่างวันที่ 1-7 กุมภาพันธ์ นี้ ที่ จ.นครราชสีมา โดยมี เกาหลีใต้ ชุดยู-23, ฮอนดูรัส และ อุซเบกิสถาน ร่วมฟาดแข้ง

ล่าสุด เมื่อเย็นวันที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ พร้อมลูกทีมและสตาฟฟ์โค้ช ได้เดินทางถึง จ.บุรีรัมย์ เป็นที่เรียบร้อย ก่อนลงซ้อมที่สนามเล็กข้าง ไอ-โมบาย สเตเดียม เพื่อเตรียมลงอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายพบเจ้าถิ่น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก วันที่ 29 มกราคม นี้ เวลา 18.00 น.

โดย “ซิโก้” เผยว่า ขณะนี้ทีมได้นักเตะเข้ามารวมตัวครบแล้ว หลังจากได้ 4 แข้งจาก ชลบุรี เอฟซี อย่าง อดุล หละโสะ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ นูรูล ศรียานเก็ม และ สุทธินันท์ พุกหอม เข้ามาเสริม แต่ทั้งนี้ต้องรอเช็คความฟิตของ 3 รายแรกก่อน ซึ่งเกมพบ บุรีรัมย์ฯ จะจัดทัพที่ดีที่สุดลงสนามแน่นอน

ขณะเดียวกัน ด้าน ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ฯ ยืนยันว่าแม้จะเป็นเกมกระชับมิตร แต่สโมสรจะเปิดทางให้ 2 แข้งในสังกัดอย่าง นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม และ ประกิต ดีพร้อม ลงเล่นในนามทีมชาติไทยตลอดเกมโดยไม่สลับมาเล่นให้กับต้นสังกัดแต่อย่างใด
นฤบดินทร์(ซ้ายสุด) พร้อมลงเจอ บุรีรัมย์ 29 ม.ค.

 ภาพจาก บริษัท สปอร์ต ฮีโร่ จำกัด
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น