xs
xsm
sm
md
lg

“ฉลามชล” ชั่งใจปล่อยแข้งบู๊คิงส์คัพ ชี้กระทบ ACL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เกริกฤทธิ์ กำลังหลักช้างศึกยุคซิโก้
จเด็จ มีลาภ กุนซือชลบุรี เอฟซี รองแชมป์เก่าศึก โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก เผยกำลังชั่งใจว่าจะส่งแข้งในสังกัดรับใช้ทีมชาติไทย ในศึก ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 43 ระหว่างวันที่ 1 - 7 กุมภาพันธ์ นี้หรือไม่ เนื่องจากคิวติดกับโปรแกรม เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2015

หลังจากที่ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงเล่นศึก ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 43 ระหว่างวันที่ 1 - 7 กุมภาพันธ์ 2558 โดยมี เกาหลีใต้ เกาหลีเหนือ และ โครเอเชีย ร่วมโม่แข้ง ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา ซึ่งคาดว่าจะต้องมีการเรียกนักเตะเข้าแคมป์เก็บตัว 1 - 2 สัปดาห์ก่อนแข่ง

ล่าสุด ด้าน จเด็จ มีลาภ กุนซือชลบุรี เอฟซี ทีมดังแห่ง โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก เผยว่าจะกระทบต่อทีมแน่นอน เนื่องจากช่วงเวลาดังกล่าวจะติดกับการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2015 รอบคัดเลือก ที่ “ฉลามชล” มีคิวลงเล่นรอบ 2 เปิดบ้านพบ คิทฉี เอฟซี แชมป์ลีกจากฮ่องกง วันที่ 10 กุมภาพันธ์ และหากผ่านได้จะต้องบุกไปเยือน คาชิวา เรย์โซล ที่ญี่ปุ่น ในรอบ 3 เพื่อลุ้นตั่วเข้ารอบแบ่งกลุ่ม วันที่ 17 กุมภาพันธ์

“เราจะเริ่มเก็บตัวตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม นี้ เพื่อเตรียมทีมเล่นถ้วยเอเชีย รวมถึงเกมเปิดลีกที่จะต้องไปเยือน กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์(ขยับมาแข่งก่อนทีมอื่น 1 วัน) ดังนั้น หากต้องส่งผู้เล่นไปรับร่วมศึก คิงส์ คัพ ที่จะมีการเก็บตัวก่อนแข่ง ก็คงจะกระทบต่อทีมเราแน่นอนทั้งเรื่องความฟิตและการซ้อมแทคติกต่างๆ ซึ่งเรื่องนี้คงต้องรอดูว่าทีมชาติจะเลือกใช้ผู้เล่นคนใดบ้าง และให้บอร์ดเป็นผู้ชั่งใจเลือกว่าจะตัดสินใจอย่างไร หากทีมชาติเรียกใช้บริการก็คงยากที่จะรั้งนักเตะไว้” เซอร์เด็จ กล่าว

ทั้งนี้ มีนักเตะหลายรายจากทัพ “ฉลามชล” ที่ถูก “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เลือกติดธงไทย ในรายการที่แล้วมา อาทิ สุทธินันท์ พุกหอม เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และ นูรูล ศรียานเก็ม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น