xs
xsm
sm
md
lg

“สุทธินันท์” รับหลั่งน้ำตาหลังได้รับกำลังใจจาก “ในหลวง”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 เอ็ม สุทธินันท์ พุกหอม ปราการหลังตัวแกร่งของทีมชาติไทย
“เอ็ม” สุทธินันท์ พุกหอม ปราการหลังตัวแกร่งของทีมชาติไทย ชุดแชมป์ ซูซูกิ คัพ 2014 เผยความลับ หลั่งน้ำตาที่ได้ยินกำลังใจจาก พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ช่วงพักครึ่ง จนทำให้ฮึดสู้จนคว้าแชมป์กลับบ้านเกิดได้ในที่สุด

หลังจากที่ ทัพ “ช้างศึก” ภายใต้การคุมทีมของ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม บุกไปคว้าแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซกิ คัพ 2014 ได้สำเร็จ ด้วยการชนะ มาเลเซีย ด้วยสกอร์รวมสองนัด 4-3

โดยมีการเผยว่า พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ทรงรับสั่งให้ราชเลขาฯโทรศัพท์มาให้กำลังใจถึงถิ่นเสือเหลืองในช่วงพักครึ่ง หลังจากที่ มาเลเซีย นำอยู่ 2-0 ก่อนที่จะได้ลูกฮึดจาก ชาริล ชัปปุยส์ และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในช่วง 10 นาทีสุดท้าย เผด็จศึกคว้าแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 ได้สำเร็จ ด้วยสกอร์รวม 4-3

ทำให้ “เอ็ม” สุทธินันท์ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้กับ ทีม ชลบุรี เอฟซี ว่า เขาได้เสียน้ำตาลูกผู้ชายไปอีกครั้ง เป็นความทรงจำที่ยิ่งใหญ่มากในชีวิต ที่ได้ทำหน้าทีให้กับประเทศไทย

“ผมรู้สึกปลื้มใจและอยากจะบอกกับทุกคนมากๆ ว่า วันนี้ผมได้เสียน้ำตาลูกผู้ชายไปอีกครั้งหนึ่งแล้ว เพราะว่าอย่างที่ทราบกันดีในช่วงพักครึ่งแรก ในหลวงได้สั่งให้ทางราชเลขาฯ โทรศัพท์ทางไกลมาจากประเทศไทย เพื่อให้กำลังใจพวกเรา และท่านทรงตรัสว่า “สู้ๆ อย่าท้อ” มันคือความทรงจำที่ยิ่งใหญ่ครั้งหนึ่งในชีวิตของผม ในการทำหน้าที่เพื่อประเทศชาติจริงๆ ครับ” สุทธินันท์ เผย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น