xs
xsm
sm
md
lg

“เทโร” ยันไม่มีดีล “เมสซีเจ” - เรียกรวมพลหลังปีใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชนาธิป ฟอร์มเด่น
บีอีซี เทโรศาสน ทีมดังศึก โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ยืนยันชัดเจนว่ายังไม่มีทีมใดยื่นข้อเสนอซื้อตัว “เมสซีเจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ฟอร์มแรง พร้อมเตรียมเรียกรวมพลเข้าฝึกซ้อมปรีซีซันวันที่ 5 มกราคม นี้

ความคืบหน้ากรณีที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ แข้งตัวจี๊ดจาก บีอีซี เทโรศาสน แชมป์เก่าฟุตบอลถ้วย โตโยต้า ลีก คัพ 2014 ตกเป็นข่าวหนาหูว่ามีหลายทีมใน เจ-ลีก ญี่ปุ่น และ เค-ลีก เกาหลีใต้ สนใจที่จะทาบทามคว้าตัวไปร่วมทีม หลังจากที่แข้งวัย 22 ปี ระเบิดฟอร์มเก่งพา ทีมชาติไทย คว้าแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 พร้อมคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์มาครอง

ล่าสุด ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรฯ ออกโรงยืนยันชัดเจนว่ายังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการจากทีมใดๆยื่นเข้ามาที่ต้นสังกัด “ยังไม่มีใครยื่นข้อเสนอเข้ามา เจ ยังเหลือสัญญากับเราอีก 2 ปี รอครบสัญญาแล้วค่อยว่ากันอีกที” เสี่ยแมนเผย

พร้อมกันนี้ “มังกรไฟ” เตรียมเรียกนักเตะเข้าฝึกซ้อมเตรียมทีมสู้ศึกฤดูกาล 2015 ในวันที่ 5 มกราคม นี้ ภายใต้การคุมทัพของ โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือเซิร์บป้ายแดง หลังจากที่ปล่อยแข้งหลักที่รับใช้ชาติในศึกชิงเจ้าอาเซียนไปพักผ่อนช่วงปีใหม่ ก่อนจะประเดิมศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ด้วยการเปิดบ้านพบ เชียงราย ยูไนเต็ด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น