xs
xsm
sm
md
lg

"เมสซีเจ"ไม่แคร์บอดโทษ ลั่น"มังกรไฟ"กลับมาแล้ว!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บีอีซี เทโรศาสน แชมป์โตโยต้า พรีเมียร์ คัพ 2014
"เมสซีเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง บีอีซี เทโรศาสน ไม่แคร์ที่ตนเองยิงจุดโทษไม่เข้า แต่สุดท้ายทีมยังเอาชนะจุดโทษ ซากัน โทสุ ทีมดังจากญี่ปุ่น 4-3 คว้าแชมป์โตโยต้า พรีเมียร์ คัพ สมัยแรกมาครองได้สำเร็จ พร้อมลั่นทีมกลับมารวมใจสู้ศึกอีกครั้ง

บีอีซี เทโรศาสน แชมป์โตโยต้า ลีก คัพ ฤดูกาลที่แล้ว บดหนักใส่ ซากัน โทสุ ทีมอันดับ 5 จาก เจ-ลีก ญี่ปุ่น ที่เหลือ 10 คน ช่วง 20 นาทีสุดท้าย แต่ยิงไมได้ ต้องดวลจุดโทษตัดสิน แม้ "เมสซีเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กับ โฟเด ดิอากิเต จะยิงพลาดแต่สุดท้ายยังเบียดชนะไป 4-3 คว้าแชมป์โตโยต้า พรีเมียร์ คัพ พร้อมเงิน 1 ล้านบาท และรถยนต์โตโยต้าโคโรลลา อัลติส ไปครอง เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

หลังจบเกม ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมมังกรไฟ เชื่อชัยชนะนัดนี้จะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญ "เรามีปัญหาเรื่องการเตรียมทีมทั้งระยะเวลาและนักเตะที่บาดเจ็บ จึงทำให้ 2 นัดแรกในลีกออกสตาร์ทได้ไม่ดีนัก เสมอ 1 แพ้ 1 แต่เกมนี้เราแสดงให้เห็นเราแล้วเราสามารถเล่นได้เหมือนเดิม และเชื่อว่าจะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญในการเรียกศรัทธาของทีมกลับคืนมา"

"ทีสำคัญเกมนี้ผู้เล่นดาวรุ่งของเราอย่าง ทริสตัน สมชาย โด(ลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส) หรือ จาตุรงค์ พิมพ์คูณ สามารถโชว์ฟอร์มได้ดี สิ่งนี้จะทำให้ทีมของเรามีผู้เล่นที่สามารถหมุนเวียนกันได้ทั้งฤดูกาล และเชื่อว่าทุกคนจะมั่นใจมากขึ้นในการไล่ล่าแชมป์ฤดูกาลนี้" เสี่ยแมน กล่าว

ด้าน ชนาธิป กล่าวว่าไม่รู้สึกอะไรที่ยิงจุดโทษไม่เข้า พร้อมเชื่อว่า "มังกรไฟ" ได้กลับมาแล้ว "ส่วนตัวไม่รู้สึกอะไรที่ยิงไม่จุดดทษไม่เข้า เพราะตอนนี้ทีมชนะแล้ว ซึ่งพูดได้ว่าพวกเรา บีอีซี เทโรศาสน กลับมาแล้วหลังจากที่ออกสตาร์ทใน 2 เกมแรกไม่ดีนัก วันนี้พวกเราช่วยกันเล่น แสดงให้เห็นถึงการเป็นทีมอย่างแท้จริง"

สำหรับเกมต่อไปของ "มังกรไฟ" มีคิวเปิดรัง เฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี รับการมาเยือนของ การท่าเรือ เอฟซี วันที่ 28 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 20.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น