xs
xsm
sm
md
lg

เพื่อชาติ! “เทโร” ปล่อยแข้งติดธงแม้ไร้ตัวเล่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชนาธิป-อดิศักดิ์ นำทัพแข้งมังกรไฟ
บีอีซี เทโรศาสน เตรียมปล่อยแข้งหลัก นำโดย “เมสซีเจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ตบเท้าร่วมทีมชาติไทย สู้ศึก คิงส์ คัพ ครั้งที่ 43 ครบครัน เว้นเพียง อดิศร พรหมรักษ์ รายเดียวที่บาดเจ็บ ด้าน ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม ชี้เป็นการทำเพื่อชาติแม้จะไม่เหลือผู้เล่นให้ใช้งานก็ตาม

หลังจากที่ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ประกาศรายชื่อ 20 ขุนพล ที่จะใช้สู้ศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 43 ระหว่างวันที่ 1 - 7 กุมภาพันธ์ นี้ ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา ออกมาเรียบร้อย โดยมี 4 แข้งจาก บีอีซี เทโรศาสน พาเหรดติดธง คือ ชนาธิป สรงกระสินธ์ อดิศักดิ์ ไกรษร ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ อดิศร พรหมรักษ์

ล่าสุด ด้าน ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมมังกรไฟ เปิดเผยว่า ทีมได้ไฟเขียวให้แข้งในสังกัดติดธงทุกราย ยกเว้น อดิศร พรหมรักษ์ ที่บาดเจ็บเพียงรายเดียว “เราจะปล่อยผู้เล่นทั้ง 3 คนให้ทีมชาติแน่นอน เพราะทีมชาติต้องมาก่อน แม้นักเตะที่เป็นตัวหลักของเราจะต้องเจอโปรแกรมหนักต่อเนื่องทั้งสโมสรและทีมชาติตั้งแต่ปีที่แล้วก็ตาม”

“ตอนนี้บอกได้ว่าเราเพิ่งรวมทีมซ้อมได้เพียงวันเดียว และนักเตะทั้ง 3 คนก็ต้องแยกซ้อมก่อนหลังจากผ่านเกมกับทีมชาติมา ซึ่งจากนี้เมื่อถูกเรียกเข้าแคมป์เก็บตัว โค้ชคงจะปวดหัวมากเพราะไม่รู้จะซ้อมแทคติกอย่างไร ไม่มีผู้เล่นเหลือให้ใช้งาน แต่ทั้งนี้ก็เป็นการทำเพื่อชาติ” เสี่ยแมน กล่าว

ทั้งนี้ “ซิโก้” จะเรียกผู้เล่นชุด คิงส์ คัพ ครั้งที่ 43 เข้ารายงานตัวที่โรงแรม เอสซี ปาร์ค วันที่ 17 มกราคม นี้ เวลา 10.00 น. และเดินทางไปเข้าแคมป์เก็บตัว ที่ กิเลน วัลเลย์ จ.นครราชสีมา ทันที

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น