xs
xsm
sm
md
lg

“ซิโก้” อุบไต๋หน้าเป้า สับขาหลอกแมวมองเสือเหลือง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อดิศักดิ์ พ้นโทษแบน
ทันนักเตะทีมชาติไทย ได้รับข่าวร้ายเมื่อ อดิศร พรหมรักษ์ เซ็นเตอร์ตัวเก่งได้รับบาดเจ็บชวดลงสนามเจอ มาเลเซีย ในนัดชิงทั้ง 2 เกมแน่นอนแล้ว ด้าน “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยังอุบไต๋ว่าจะส่งใครลงเป้นมือปืนหลังได้ อดิศักดิ์ ไกรษร พ้นโทษแบน พร้อมมั่นใจมีแผนสับขาหลอกแมวมองคู่แข่งไว้แล้ว

ความเคลื่อนไหวของขุนพล “ช้างศึก” ที่มีคิวลงเล่นรอบชิงชนะเลิศ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 นัดแรก พบกับ มาเลเซีย วันพุธที่ 17 ธันวาคม นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น.

ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นวันที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ ได้เปิดเผยหลังนำลูกทีมลงซ้อมว่า ได้รับข่าวร้ายเมื่อ อดิศร พรหมรักษ์ ปราการหลังจากบีอีซี เทโรศาสน ได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นไขว้หัวเข่าขวา ทำให้ไม่สามารถลงเล่นได้ใน 2 นัดสุดท้ายของทัวร์นาเมนท์แน่นอนแล้ว

พร้อมกันนี้ กุนซือวัย 41 ปี ยังกล่าวต่อว่า ตนยังไม่ตัดสินใจว่าจะให้ใครลงเล่นเป็นกองหน้าตัวหลัก หลังจากที่จะได้ อดิศักดิ์ ไกรษร พ้นโทษแบนกลับมา “วันนี้เราซ้อมแท็กติกขึ้นเกม เข้าทำ รุก-รับ เพื่อให้ทีมสัมพันธ์กัน ซึ่งไม่มีใครเป็นตัวจริงหรือตัวสำรอง ทุกคนซ้อมเต็มที่ เพื่อแย่งตำแหน่งกัน เพราะคงไม่มีใครอยากนั่งในวันที่มีแฟนบอลมาเต็มสนาม ทุกคนอยากเล่นหมด”

“ส่วนแผนตอนนี้ยังมีการลองเปลี่ยนระบบอยู่บ้าง บางครั้งใช้ อดิศักดิ์ ไกรษร เล่นหน้าเป้า หรือลองดัน ชนาธิป สรงกระสินธ์ ขึ้นไปเล่น หรืออาจจะมี ประกิต ดีพร้อม ที่พร้อมสอดแทรก ซึ่งตนเองกำลังลองดูหลายๆ แบบ เนื่องจากต้องการเผด็จศึก มาเลเซีย ให้ได้ จะสกอร์สูง หรือ ต่ำ ตนเองไม่สนใจ ส่วนที่มีรายงานว่ามีแมวมองของคู่แข่งมานั่งเช็กฟอร์มและแผนการเล่นของเรานั้นตนเองก็ไม่ได้หวั่นใจ เพราะมีแผนหลอกล่ออยู่แล้ว” ซิโก้ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น