xs
xsm
sm
md
lg

“ช้างศึก” สวมชุดสีน้ำเงิน “ซิโก้” ลั่นคว้าชัยถวายในหลวง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ขุนพลแข้ง “ช้างศึก” ทีมชาติไทย จะได้สวมชุดสีน้ำเงินลงสู้ศึกซูซูกิ คัพ 2014 รอบตัดเชือกนัดแรก “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือกร้าว พร้อมบุกยัดเยียดความปราชัยถึงแดนตากาล็อกถวายในหลวง

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟเอฟซูซูกิคัพ 2014 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ระหว่างทีม ฟิลิปปินส์ ที่จะเปิดบ้านที่สนามริซาล สเตเดียม รับการมาเยือนของทีมชาติไทย ในวันเสาร์ที่ 6 ธันวาคม 2557 เวลา 19.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย โดยมีสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 สีถ่ายทอดสด

เมื่อเวลา 09.00 น. วันศุกร์ที่ 5 ธันวาคม 2557 ทีมชาติไทยได้เดินทางไปฝึกซ้อมยังสนามริซาล สเตเดียม ที่เป็นสนามแข่งขันจริง โดย “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย เผยว่า เมื่อได้ลงซ้อมแล้วเห็นได้ชัดว่าสนามหญ้าเทียมแห่งนี้ดีกว่าที่ สิงคโปร์ ทั้งที่ตอนแรกก็รู้สึกกังวลไม่น้อย ว่าอาจไม่ได้มาตรฐาน ขณะที่สภาพผู้เล่นมีเพียง อดิศร พรหมรักษ์ ปราการหลังเพียงรายเดียวที่ยังมีอาการบาดเจ็บ นอกนั้นสมบูรณ์ดี อีกทั้งในการประชุมทีมก่อนการแข่งขันมีรายงานว่าทีมชาติไทยจะได้ใส่ชุดสีน้ำเงินในนัดนี้ ส่วน ฟิลิปปินส์ จะสวมชุดสีขาว

พร้อมกันนี้ “ซิโก้” ยังเผยด้วยว่าต้องการคว้าชัยชนะเพื่อนำมาถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ “ตอนนี้สภาพทีมโดยรวมถือว่าพร้อมเต็มที่ และต้องใจนำชัยชนะนัดนี้ถวายต่อในหลวงเนื่องในวันพ่อแห่งชาติ”

ด้าน โทมัส ดอร์เลย์ กุนซือทีมชาติฟิลิปปินส์ กล่าวว่า “นัดนี้ทีมกดดันพอสมควร เนื่องจากต้องลงเล่นในบ้านก่อน แต่ต้องไม่เล่นผิดพลาดง่าย เพราะหากพลาดท่าแพ้ในนัดแรก เป็นเรื่องยากที่จะกลับมาได้ในเกมนัดที่ต้องบุกมาเยือนประเทศไทย”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น