xs
xsm
sm
md
lg

“ปินส์” อัด “ลาว” ยับ 4-1 ประเดิมซูซูกิ คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟิลิปปินส์ เอาชนะไปก่อน 4-1
“ดิ อัซกาลส์” ทีมชาติฟิลิปปินส์ ประเดิมศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ได้อย่างสวยหรูไล่ถล่มทีมชาติลาว ทีมจากรอบคัดเลือก ไปได้ 4-1 ด้าน ทีมชาติอินโดนีเซีย เสมอกับ ทีมชาติเวียดนาม ไป 2-2 ในศึกฟุตบอล เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ วันที่ 22 พฤศจิกายน 2557

ศึกฟุตบอล เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 กลุ่มบี ที่มี ทีมชาติไทย, ทีมชาติสิงคโปร์, ทีมชาติฟิลิปปินส์ และ ทีมชาติลาว อยู่ร่วมกัน โดยวันที่ 22พฤศจิกายน 2557 เป็นการพบกันระหว่าง ทีมชาติฟิลิปปินส์ และ ทีมชาติลาว และเป็นนัดเปิดสนามของกลุ่มนี้

ผลปรากฏว่า แพทริค ไรเชลท์ รับบทบทซูเปอร์ซับลงมาเป็นตัวสำรองทำสองประตู ให้ขุนพล “ดิ อัซกาลส์” ทีมชาติฟิลิปปินส์ ประเดิมศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ได้อย่างสวยหรูไล่ถล่มทีมชาติลาว ทีมจากรอบคัดเลือก 4-1 โดยลาวได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก คำแพง สายวุฒิ ก่อนที่ “ดิ อัซกาลส์” จะยิงแซงรวดเดียว 3 ประตูจาก เจอร์รี ลูเซนา, ฟิล ยังฮัสแบนด์ และ แพทริค ไรเชลท์ 2 ประตู

ส่วนผลคู่เปิดสนามของสายบี ทีมชาติอินโดนีเซีย เสมอกับ ทีมชาติเวียดนาม ไป 2-2 โดย เวียดนามได้ประตูนำก่อนจาก คู ง็อก ไฮ ก่อนอินโดนีเซียจะมาได้ลูกตีเสมอจาก ซุลฮัม ซัมรูน อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 68 เล คอง วินห์ ก็มายิงให้ เวียดนาม ขึ้นนำอีกครั้ง อินโดนีเซียไม่ยอมแพ้ นาทีที่ 84 เหงียน มันห์ นายทวารเวียดนามรับลูกยิงของ ซัมซุล หลุดมือลอดขาเข้าประตูไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น