xs
xsm
sm
md
lg

ผูกพัน 5 ปี! “เมสซีเจ” หวานไม่คิดทิ้ง “มังกรไฟ”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


“เมสซีเจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ตัวเก่งทีมชาติไทย ออกโรงหยอดคำหวานให้สาวก “มังกรไฟ” ได้ดีใจ ว่าตลอดเวลา 5 ปีที่ผ่านมาไม่เคยจะทิ้งทีมไปไหน หลังเพิ่งขยายสัญญากับต้นสังกัด บีอีซี เทโรศาสน ต่อไปอีก 4 ปี

สตาร์ทีมชาติไทย วัย 22 ปี เพิ่งจรดปากกาขยายสัญญากับต้นสงกัด บีอีซี เทโรศาสน ต่อไปอีก 2 ปี เมื่อวันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเมื่อรวมกับสัญญาเดิมที่เหลือ 2 ปี ส่งให้เจ้าตัวจะสวมยูนิฟอร์ม “มังกรไฟ” ไปจนถึงปี 2018 เลยทีเดียว

โดยล่าสุด ชนาธิป ได้เปิดใจถึงการต่อสัญญาครั้งนี้ว่า ตนมีความสุขกับสโมสรแห่งนี้ และไม่เคยคิดย้ายไปไหน เนื่องจากมีความผูกพันที่ลึกซึ้งตลอด 5 ปีที่อยู่กับทีม “หลังจากอยู่กับสโมสรนี้มาแล้ว 5 ปี ก็ไม่คิดจะไปไหน เพราะผมมีความผูกพันและรักสโมสรแห่งนี้ ที่นี่เป็นเหมือนบ้านของผม ที่ทำให้ผมมีโอกาสได้กลายเป็นนักเตะที่โด่งดังมาจนถึงวันนี้ ผมมั่นใจว่านี่เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง และจะทำให้ผมมีสมาธิกับทั้งสโมสรและทีมชาติมากขึ้นด้วย”

ทั้งนี้ เจ้าของฉายา “เมสซีเจ” กำลังอยู่ระหว่างร่วมฝึกซ้อมกับ ทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ชุด ยู-22 เพื่อเตรียมฟาดแข้งรายการ เอเอฟซี ยู-23 แชมเปียนชิป 2016 รอบคัดเลือก ระหว่างวันที่ 27 - 31 มีนาคม นี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น