xs
xsm
sm
md
lg

“เมสซีเจ” ต่อสัญญา “มังกรไฟ” ถึงปี 2019

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อยู่ยาวอีก 4 ปี
“เมสซีเจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ สตาร์ทีมชาติไทย จรดปากกาเซ็นขยายสัญญากับต้นสังกัด บีอีซี เทโรศาสน ออกไปอีก 2 ปี เป็นที่เรียบร้อย ส่งให้เจ้าตัวจะสวมยูนิฟอร์มสีแดงเพลิงต่อไปถึงปี 2019 หลังมีกระแสข่าวว่ามีหลายทีมจากต่างแดนรุมจีบ

หลังจากที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมต่อเนื่องให้กับทีมชาติไทย และต้นสังกัด บีอีซี เทโรศาสน จนมีกระแสข่าวว่าหลายสโมสรทั้งไทยและต่างแดนสนใจที่จะดึงตัวไปร่วมทีม

ล่าสุดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ “มังกรไฟ” ได้เปิดเผยว่า มิดฟิลด์ วัย ได้ตัดสินใจต่อสัญญากับสโมสรออกไปเป็นที่เรียบร้อยอีก 2 ปี รวมกับสัญญาเดิมที่เหลือ 2 ปี ทำให้เจ้าตัวจะเป็นกำลังหลักของทีมต่อไปอีก 4 ปี หรือจนถึงปี 2019

ด้าน โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผอ.สโมสรบีอีซี เทโรศาสน ชาวเบลเยียม ยืนยันว่า “ผมยืนยันว่า เราต้องการรั้งให้ ชนาธิป อยู่กับเราต่อไป เขาคือผู้เล่นที่ดีที่สุดของประเทศไทยในเวลานี้ แม้จะอายุยังน้อย เราไม่ได้ต้องการขยายสัญญาแค่กับเจ เท่านั้น แต่รวมถึง จาตุรงณ์ พิมพ์คูณ, เจนรบ สำเภาดี และบรรดาแข้งทีมชาติทั้งหลายที่เติบโตมากับเรา นี่ คือ เจตนารมณ์ของสโมสร มันคือปรัชญาของพวกเราที่ต้องการไขว่คว้าความสำเร็จ โดยใช้ผู้เล่นที่เราปลุกปั้นมากับเป็นแกนหลักสำคัญ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น