xs
xsm
sm
md
lg

“ซิโก้” แย้ม “จาตุรงค์” หอกมือ 1 ช้างศึกปรี อลป.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

 จาตุรงค์ พิมพ์คูณ
“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ยืนยัน ทีมชาติไทย ชุด ยู-22 ปรีโอลิมปิกเกมส์ จะใช้ระบบ 4-3-3 เหมือทีมชาติชุดใหญ่ พร้อมแย้ม จาตุรงค์ พิมพ์คูณ หัวหอกจากบีอีซี เทโรศาสน เป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งศูนย์หน้าตัวเป้า

ความเคลื่อนไหวทัพนักเตะทีมชาติไทย ชุดเตรียมทีมสู้ศึก “เอเอฟซี ยู-23 แชมเปียนชิป 2016 รอบคัดเลือก” ซึ่งเป็นด่านแรกในการลุ้นตั๋วไปโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่บราซิล

ล่าสุด “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ ยืนยันว่าทีมชุดนี้จะใช้ระบบ 4-3-3 เหมือนทีมชาติชุดใหญ่ “ทีมชุดนี้จะใช้ระบบ 4-3-3 เหมือนที่ผ่านมาทั้งชุด ซีเกมส์ เอเชียนเกมส์ และ ซูซูกิ คัพ เพราะถือเป็นแนวทางสไตล์การทำทีมที่ทุกระดับอายุต้องสัมพันธ์ไปในทางเดียวกัน และที่สำคัญหลายคนทั้งผู้เล่นแกนหลักและผู้เล่นใหม่ก็เคยซ้อมด้วยระบบนี้ร่วมกันมาแล้ว”

ขณะที่ในส่วนของกองหน้าตัวเป้าที่หลายรายเป็นผู้เล่นใหม่นั้น กุนซือวัย 41 ปี แย้มว่ามี “เจ้าบอย” จาตุรงค์ พิมพ์คูณ หัวหอกจากบีอีซี เทโรศาสน เป็นตัวเลือกอันดับแรก “ตอนนี้ผมมองว่า จาตุรงค์ มีโอกาสมากกว่าคนอื่นเล็กน้อย เพราะเขาเคยเล่นคู่กับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ มาแล้วน่าจะเข้าขากันด้วยดี แต่ทั้งนี้ก็ยังมีอีกหลายรายที่ต้องแข่งขันกันไม่ว่าจะเป็นเจนรบ สำเภาดี หรือ ภิญโญ อินพินิจ”

ทั้งนี้ ในรอบคัดเลือก “ช้างศึก” จะลงเล่นที่ราชมังคลากีฬาสถาน ทุกนัด อยู่สาย จี นัดแรกพบ กัมพูชา (27 มีนาคม) ต่อด้วย ฟิลิปปินส์ (29 มีนาคม) และปิดท้ายกับ เกาหลีเหนือ (31 มีนาคม) โดยแชมป์ทั้ง 10 กลุ่ม และอันดับ 2 ที่ดีที่สุดอีก 5 ชาติ จะผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายที่ กาตาร์ (วันที่ 12 - 30 มกราคม 2016) เพื่อคัด 3 ทีมสุดท้ายไปโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่บราซิล (วันที่ 3 - 20 สิงหาคม 2016)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น