xs
xsm
sm
md
lg

"กอล์ฟ" เจ็บ! วาง "เจ-จุ๊บ" ยิงฮอนดูรัสเปิดคิงส์คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อดิศักดิ์ ต้องแยกซ้อม
ทัพนักเตะทีมชาติไทย ได้รับข่าวร้ายเมื่อ "เจ้ากอล์ฟ" อดิศักดิ์ ไกรษร ศูนย์หน้าตัวเก่งมีอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ต้องพักยาว 1-2 สัปดาห์ และส่งให้ปิดฉากศึก คิงส์ คัพ ครั้งที่ 43 ค่อนข้างแน่นอนแล้ว ด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ แย้มเตรียมวาง "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ หรือ "จุ๊บ" ภิญโญ อินพินิจ ล่าตาข่าย ฮอนดูรัส นัดเปิดสนาม

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย นำลูกทีมลงซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนประเดิมศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 43 พบ ฮอนดูรัส วันที่ 1 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 19.00 น.

โดยการซ้อมในครั้งนี้ขาดสตาร์ดังอย่าง "เมสซีเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ที่ติดภารกิจต้องเดินทางกลับไปที่ต้นสังกัด บีอีซี เทโรศาสน รวมถึง 4 แข้งจาก ชลบุรี เอฟซี อย่าง อดุล หละโสะ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ สุทธินันท์ พุกหอม และ นูรูล ศรียานเก็ม ที่กลับไปร่วมงานเปิดตัวทีมกับต้นสังกัด ก่อนจะตามมาสมทบภายหลัง

อย่างไรก็ตาม "ช้างศึก" ได้รับข่าวร้ายเมื่อ "เจ้ากอล์ฟ" อดิศักดิ์ ไกรษร หอกตัวเก่ง มีอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ ซึ่งทีมแพทย์เผยว่าต้องพักรักษาตัวประมาณ 1-2 สัปดาห์และส่งให้เจ้าตัวปิดฉากทัวร์นาเมนท์นี้ค่อนข้างแน่นอนแล้ว

ด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ กล่าวหลังการซ้อมว่าอาจจะส่ง ชนาธิป หรือ ภิญโญ อินพินิจ ล่าตาข่าย "กอล์ฟเอ็นหัวไหล่ซ้ายยืดจากการกระแทกพื้นนัดที่ผ่านมา ซึ่งถ้าจะเข็นลงก็พอได้ แต่เราอยากปล่อยให้เขาได้พักดีกว่า และเราจะไม่เรียกตัวเพิ่ม โดยจะส่ง ชนาธิป หรือ ภิญโญ ที่ลงเล่นตำแหน่งนี้แทน ซึ่งหากเป็นรายแรกกองกลางก็จะส่ง ปกเกล้า อนันต์ คู่กับ ประกิต ดีพร้อม และ สารัช อยู่เย็น แต่หากเป็นรายหลังก็สามารถลงได้เลยไม่ต้องเปลี่นนแทคติก ที่สำคัญจะเป็นการได้เปิดโอาสให้เจ้าตัวได้เตรียมพร้อมในการเล่นโอลิมปิก รอบคัดเลือก ด้วยเช่นกัน"

"ส่วนฮอนดูรัส นั้นเป็นทีมที่ใช้นักเตะชุด ยู-20 และ ยู-23 เป็นหลัก จึงทำให้เราไม่ต้องแบกน้ำหนักเรื่องอายุ และจะเป็นการวัดกันว่าในรุ่นเดียวกันสไตล์เรากับอเมริกากลางจะต่างกันอย่างไร ซึ่งแมตช์แรกแน่นอนว่าเราจะต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้ไม่เช่นนั้นจะเป็นงานยากใน 2 เกมที่เหลือ" ซิโก้ กล่าว
ซิโก้ มีแผนรองรับ

มิก้า
ปกเกล้า  ลงตัวจริง
กวินทร์ โชว์เซฟ
ประกิต โดนอัด !!!
สารัช อยู่เย็น
หยอกล้อกับ เจ้านิว

แฟนคลับตามติด

ปกเกล้า  ลงตัวจริง
กวินทร์ โชว์เซฟ
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น