xs
xsm
sm
md
lg

ถอดมิก้า! “ตั้ม-ดุล-จุ๊บ” ลงบดโสม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ธนบูรณ์ พร้อมลงคุมแผงหลัง
“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย แย้มเตรียมส่ง “ตั้ม” ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ “จุ๊บ” ภิญโญ อินพินิจ ลงสนามในเกมศึก คิงส์ คัพ นัดสุดท้ายพบ เกาหลีใต้ พร้อมคาด นูรูล ศรียานเก็ม และ อดุล หละโสะ ตบเท้าติดธง แทน ประกิต ดีพร้อม กับ มิก้า ชูนวลศรี

ทัพนักเตะทีมชาติไทย มีคิวลงฟาดแข้งลุ้นแชมป์ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 43 โดยเกมนัดสุดท้ายจะพบ เกาหลีใต้ ชุด ยู-22 (เตรียมโอลิมปิกเกมส์) วันที่ 7 กุมภาพันธ์ นี้้ ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา

ก่อนเกม “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือช้างศึก เปิดเผยว่า อาจจะมีการปรับเปลี่ยนทัพ 3 - 4 ตำแหน่ง โดยเตรียมส่ง “ตั้ม” ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ที่หายเจ็บกลับมาประจำการหลังบ้าน “ธนบูรณ์ หายเจ็บแล้วพร้อมลงสนามแล้ว ส่วนกองกลางจะถอย ชนาธิป สรงกระสินธ์ มายืนตำแหน่งเดิมหลังจาก 2 เกมที่ผ่านมาต้องไปเล่นเป็นกองหน้า นอกจากนี้ ยังมี อดุล หละโสะ ที่พร้อมจะลงสนาม ส่วนศูนย์หน้าตัวเป้าอาจให้โอกาส ภิญโญ อินพินิจ เนื่องจากคงจะยังไม่ใช้งาน อดิศักดิ์ ไกรษร ที่บาดเจ็บหัวไหล่เพราะเกรงว่าอาการจะกำเริบหนักขึ้น” กุนซือวัย 41 ปีเผย

ทั้งนี้ คาดว่า ผู้เล่นที่จะถูกถอดออกจากนัดที่ผ่านมาน่าจะเป็น มิก้า ชูนวลศรี ประกิต ดีพร้อม และ มงคล ทศไกร โดย 11 ตัวจริงที่จะลงสนามในระบบ 4-3-3 ประกอบด้วย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ (ผู้รักษาประตู), พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, สุทธินันท์ พุกหอม, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, อดุล หละโสะ, สารัช อยู่เย็น, ชนาธิป สรงกระสินธ์, นูรูล ศรียานเก็ม, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และ ภิญโญ อินพินิจ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ธนบูรณ์ พร้อมลงคุมแผงหลัง
นูรูล ลุ้นลากเลื้อย
กำลังโหลดความคิดเห็น