xs
xsm
sm
md
lg

"ฉลาม" จัดหน่วย EOD รับมือบิ๊กแมตช์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรชลบุรี
"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ระดมกำลังสนับสนุน จากเจ้าหน้าตำรวจ ทหาร การ์ด อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน(อปพร.) และ เจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบ รวมกว่า 500 นาย รวมถึง เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด หรือ EOD และ สุนัขทหาร ลงพื้นที่ตรวจสอบทุกจุดทั้งภายใน และ นอกสนาม เกมรับมือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันพุธนี้(19 ส.ค.)

ความเคลื่อนไหวก่อนเกมการแข่งขัน ศึก ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ ลีก 2015 คู่ระหว่างชลบุรี เอฟซี เปิดบ้าน พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันพุธที่ 19 สิงหาคม นี้ ที่ชลบุรี สเตเดียม จ.ชลบุรี เวลา 19.00 น.

ล่าสุด “บิ๊กป๊อก” วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องของการเตรียมการ ด้านการรักษาความปลอดภัย ในเกมดังกล่าว เพื่อสร้างความอุ่นใจของแฟนบอลที่จะเดินทางเข้ามาชมการแข่งขันที่สนาม และ ป้องกันเหตุด่วนเหตุร้ายอาจจะเกิดขึ้น และ เป็นอันตราย ต่อแฟนคลับทั้งสองทีม

โดย “บิ๊กป๊อก” กล่าวว่า “สำหรับในเกมนัดนี้ เป็นเกมที่มีความสำคัญ และ มีความหมายต่อการลุ้นแชมป์ ของทั้งสองทีม อีกทั้งยังเป็นเกมที่แฟนบอลให้ความสนใจ เดินทางเข้ามาชมการแข่งขันที่สนาม เป็นจำนวนมากอีกด้วย รวมไปถึง เมื่อคืนก็เกิดระเบิดขึ้น ที่กรุงเทพฯ ทำให้ เรา ในฐานะเจ้าบ้าน ต้อง ดำเนินการทุกวิถีทาง เพื่อ ป้องกัน และ ป้องปราบ เหตุต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้น เรียกว่า ต้องปลอดภัยไว้ก่อน"

"ดังนั้นในเรื่องของการรักษาความปลอดภัย เกมนี้เราจะจัดการเพิ่มเติมเป็นพิเศษ โดยล่าสุดทางสโมสร ได้ระดมกำลังสนับสนุน จากเจ้าหน้าตำรวจ,ทหาร, การ์ด, อพปร. และ เจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบ รวมกว่า 500 นาย และ ที่สำคัญ เราได้จัดหน่วยพิเศษ คือ เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด หรือ EOD และ สุนัขทหาร ที่จะนำกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบทุกจุดทั้งภายใน และ นอกสนามตั้งแต่เวลา 16.00 น.เพื่อสร้างความปลอดภัย และ อุ่นใจให้กับ แฟนบอลทุกท่าน ” ประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น