xs
xsm
sm
md
lg

"ฉลาม" แย้มมีแผนเด็ดรับมือหอก "บุรีรัมย์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลกแรกเสมกัน 1-1
จเด็จ มีลาภ กุนซือชลบุรี เอฟซี แย้มมีแผนเด็ดรับมือแนวรุกต่างชาติ ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเกมบิ๊กแมตช์วันพุธนี้(15 ส.ค.) พร้อมลั่นต้องคว้าชัยเพื่อกุมความได้เปรียบในการลุ้นแชมป์ ส่วนทีมสมบูรณ์ทุกตำแหน่ง รอเช็คฟิต พิภพ อ่อนโม้ หัวหอกกัปตันทีมรายเดียว

ชลบุรี เอฟซี อันดับ 4 ของตาราง มี 39 แต้ม เตรียมเปิดรัง ชลบุรี สเตเดียม รับมือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าและจ่าฝูง มี 44 คะแนน ในศึกบิ๊กแมตช์ โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2015 นัดกลางสัปดาห์ วันพุธที่ 19 สิงหาคม นี้ เวลา 19.00 .น โดยเกมในเลกแรกทั้งคู่เสมอกัน 1-1

ด้าน จเด็จ มีลาภ กุนซือฉลามชล ที่กำชัยมา 6 เกมติด เผยว่ายังต้องรอเช็คความฟิตของ "กัปตันโม้" พิภพ อ่อนโม้ กองหน้าตัวเก๋า ที่ได้รับบาดเจ็บในเกมที่ผ่านมา แต่สภาพทีมที่ดหลือสมบูรณ์พร้อม "พิภพ ยังมีอาการเจ็บกล้ามเนื้ออยู่ ยังต้องเช็คอีกครั้งว่าจะลงสนามได้หรือไม่ ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆนั้นกำลังทำผลงานได้ดีทั้งแข้งไทยและต่างชาติ ซึ่งถือเป็นโอกาสดีที่จะชนะ เพราะเกมแรกที่เราไปเยือนแล้วเสมอทีมเราสภาพไม่สมบูรณ์"

"เกมนี้เราเล่นในบ้านไม่มีคำว่ายอมอยู่แล้ว เชื่อว่าเกมจะสนุกแน่นอน เพราะผมได้เตรียมแผนที่จะรับมือแนวรุกต่างชาติของบุรีรัมย์ไว้แล้วเช่นกัน ที่สำคัญเกมนี้จะเป็นตัวพิสูจน์ทีมเราเองว่าจะมีลุ้นแชมป์หรือไม่ ดังนั้นเราต้องชนะให้ได้เพื่อทำอันดับขึ้นไปหัวตาราง และกุมความได้เปรียบผลงานที่พบกัน" เซอร์เด็จ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น