xs
xsm
sm
md
lg

"จเด็จ" ชม "พิภพ" เปลี่ยนเกม "อ้น" ยันคุมอีกนัดเดียว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รังสรรค์ เชื่อทีมจะดีขึ้น
"เซอร์เด็จ" จเด็จ มีลาภ กุนซือชลบุรี เอฟซี ชม พิภพ อ่อนโม้ กองหน้าตัวเก๋า และ เลอันโดร อัสซัมเซา หอกบราซิเลียน ที่ส่งลงสนามเป็นตัวสำรอง และทำผลงานได้ดี จนทีมบุกชนะ บีอีซี เทโรศาสน 2-1 ด้าน รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค เฮดโค้ชขัดตาทัพ ยืนยันคุมเกมหน้าเป็นแมตช์สุดท้าย

บีอีซี เทโรศาสน ได้ประตูนำก่อนจาก อิวาน บอสโควิช แต่สุดท้ายโดนทีเด็ดของ ติอาโก คุนญา เบิ้ลสองประตูพา ชลบุรี เอฟซี บุกมาเชือดคาบ้าน 2-1 เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านนมา ส่งให้ "มังกรไฟ" จมอยู่ท้ายตารางต่อไป อยู่อันดับ 14 มี 16 คะแนน ส่วน "ฉลามชล" ขยับขึ้นที่ 4 ตามจ่าฝูง 5 แต้ม

หลังจบเกม รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือขัดตาทัพ บีอีซี เทโรฯ เผยว่า "เกมรับเรายังไม่เสียสมาธิอยู่บ้าง และการเสียจุดโทษก็กลายเป็นจุดเปลี่ยน เราพยายามมากกว่าจะได้ประตู แต่ก็มาเสียง่ายๆ ทำให้หมดกำลังใจไปบ้าง ส่วนอนาคตของตนนั้นจะคุมเกมหน้าเป็นแมตช์สุดท้ายและจะกลับมาซ้อมเต็มตัว ซึ่งทีมกำลังอยู่ในช่วงหากุนซือคนใหม่อยู่ เชื่อว่าหลังจบโปรแกรมทีมชาติจะเป็นที่แน่นอน"

พร้อมกันนี้ "กัปตันอ้น" ได้กล่าวถึงอาการบาดเจ็บของตัวผู้เล่นว่า "ต้องยอมรับว่าจัดตัวยากพอสมควร เพราะมีนักเตะเจ็บหลายคน แต่ตอนนี้ก็เริ่มกลับมาซ้อมกันได้บ้างแล้ว ภาวนาว่านักเตะที่จะถูกเรียกไปติดทีมชาติอีกครั้งจะไม่ได้รับบาดเจ็บกลับมา"

ขณะที่ จเด็จ มีลาภ เฮดโค้ช ชลบุรีฯ เผยว่า "เกมนี้ถือว่ายาก นักเตะร่างกายล้าจากการต้องไปเล่นฟุตบอลถ้วยมา 120 นาทีเมื่อกลางสัปดาห์ ทำให้จังหวะบอลยังไม่ดีมาก แต่สุดท้ายก็ยังชนะได้ การเปลี่ยน เลอันโดร อัสซัมเซา กับ พิภพ อ่อนโม้ ลงไปพร้อมกันสองคนในช่วงท้ายครึ่งแรก ถือเป็นจุดเปลี่ยน เพราะก่อนหน้านี้เราไม่สามารถต่อเกมรุกได้ ต้องขอชม พิภพ ที่ช่วยเพิ่มมิติในเกมรุก สามารถไล่เกมแดนหน้าได้ดีมาก แต่น่าเสียดายที่บาดเจ็บจนต้องเปลี่ยนออกมา"
จเด็จ แก้หมากจนคว้าชัย
สีสันข้างสนาม








กำลังโหลดความคิดเห็น