xs
xsm
sm
md
lg

สเปนชัดๆ! "จเด็จ" ชี้"คิตฉี"ไม่หมู รับ"ฉลาม"ยวบ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เจองานหนัก
จเด็จ มีลาภ กุนซือชลบุรี เอฟซี ชี้ คิตฉี เอฟซี คู่ปรับในศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2015 ไม่หมูเหมือนทีมจากฮ่องกงที่เคยเจอมา ยกสไตล์การเล่นเหมือนบอลสเปน พร้อมหวั่นสภาพทีมไม่พร้อม รอเช็คฟิต เลอันโดร อัสซัมเซา พิภพ อ่อนโม้ และ อดุล หละโสะ

ชลบุรี เอฟซี รองแชมป์โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลที่แล้ว มีคิวฟาดแข้งศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2015 รอบคัดเลือก รอบ 2 พบ คิตฉี เอฟซี แชมป์ลีก จากฮ่องกง วันที่ 10 กุมภาพันธ์ นี้ ที่ชลบุรี สเตเดียม เวลา 19.00 น. โดยผู้ชนะจะผ่านเข้าไปลุ้นตั๋วรอบแบ่งกลุ่มกับ คาชิวา เรย์โซล ทีมดังจากญี่ปุ่น(แข่งวันที่ 17 กุมภาพันธ์)

ล่าสุดด้าน จเด็จ มีลาภ กุนซือฉลามชล ยอมรับว่าเป็นงานยากกว่าที่หลายคนคิด "เราเคยชนะทีมจากฮ่องกงมาแล้วทั้ง เซาธ์ ไชนา และ ซิตีเซน แอธเลติก แต่เท่าที่ดูฟอร์มของ คิตฉี แล้วบอกได้เลยว่าไม่ง่ายแน่นอน พวกเขาเป็นทีมระดับท็อปของประเทศ ปีที่แล้วติด 1 ใน 4 เอเอฟซี คัพ เป็นทีมที่พร้อมในทุกๆด้านและกำลังก้าวสู่ระดับเอเชีย มีสไตล์การเล่นการต่อบอลแบบฟุตบอลสเปน โดยมีโค้ชเป็นชาวสเปน(โฮเซ ฟรานซิสโก โมลินา) และมีผู้เล่นสเปนในทีมอีก 2-3 คน รวมถึงมีผู้เล่นบราซิลโอนสัญชาติเป็นฮ่องกงอีกราย"

พร้อมกันนี้ "เซอร์เด็จ" เผยต่อว่าสภาพทีมของ "ฉลามชล" นั้นยังไม่ลงตัว "นอกจากคู่แข่งจะแข็งแกร่งแล้ว อีกหนึ่งปัญหาคือสภาพทีมเราตอนนี้ต้องบอกตรงๆว่าไม่พร้อมเลย เราเพิ่งได้นักเตะที่ติดทีมชาติไทย 4 รายกลับมาร่วมซ้อม(เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, อดุล หละโสะ, สุทธินันท์ พุกหอม และ นูรูล ศรียานเก็ม) รวมถึงผู้เล่นต่างชาติในทีมด้วยเช่นกัน ดังนั้นเรื่องแทคติกการเล่นยังไม่ลงตัวแน่นอน"

"ส่วนปัญหาผู้เล่นเจ็บนั้นก็ยังมี พิภพ อ่อนโม้ ที่เจ็บข้อเท้า เลอันโดร อัสซัมเซา กับ อดุล ที่เจ็บหลัง ที่ต้องรอเช็คความพร้อมอีกครั้ง ดังนั้นแม้ สุทธินันท์ กับ เกริกฤทธิ์ ที่ผ่านเกมกับทีมชาติมา 3 นัดติด ถึงจะไม่พร้อมแต่เราก็ต้องเข็นลงสนาม" กุนซือแชมป์ไทยลีก ปี 2007 กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น