xs
xsm
sm
md
lg

"เซอร์เด็จ" โว "กีรติ-คุนญา" ลงล็อคล่าเป้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ขอเวลาจูนทีม
"เซอร์เด็จ" จเด็จ มีลาภ กุนซือชลบุรี เอฟซี รับทีมเป็นรอง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในการไล่ล่าแชมป์โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2015 แต่ขอปลุกสายเลือด "ฉลามชล" สู้ให้ถึงที่สุด แย้มจับคู่ ติอาโก คุนญา กับ กีรติ เขียวสมบัติ ล่าตาข่าย

ชลบุรี เอฟซี พลาดท่าพ่าย สุพรรณบุรี เอฟซี 2-3 ชวดแชมป์ฟุตบอลอุ่นเครื่อง "ชลบุรี อินวิเตชัน 2015" เมื่อค่ำวันที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา โดย จเด็จ มีลาภ กุนซือฉลามชล ยังเชื่อว่าขอเวลาปรับจูนอีก 1-2 สัปดาห์ทีมจะลงตัวกว่านี้

"ตอนนี้ทีมยังไม่ลงตัวทั้งเรื่องความฟิตของผู้เล่นต่างชาติและความความเข้าใจในระบบการเล่น รวมถึงความสัมพันธ์ภายในทีม เนื่องจากนักเตะต่างชาติเพิ่งทยอยเดินทางกลับมาซ้อมกับทีมส่วนผู้เล่นไทยหลายคนยังต้องเดินทางไปช่วยทีมชาติ แต่ผมคิดว่้าขอเวลาอีก 1-2 สัปดาห์ทุกอย่างน่าจะลงตัว อย่างไรก็ตามในส่วนของการลุ้นแชมป์นั้นเรายังเป็นรองบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าอยู่เยอะ แต่ก็ต้องติดตามกันยาวๆ เราจะสู้ถึงที่สุดแน่นอน ที่สำคัญผมจะปลุกสายเลือดของชลบุรีให้ทุกคนได้เห็นอีกครั้ง"

พร้อมกันนี้กุนซือผู้พา "ฉลามชล" คว้าแชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรกและครั้งเดียวของสโมสรเมื่อฤดูกาล 2007 ยืนยันว่า 2 คู่หน้าอย่าง กีรติ เขียวสมบัติ และ ติอาโก คุนญา จะผสานกันลงคัวแน่นอน "ในแดนหน้าเรามีผู้เล่นหลายรายทั้ง พิภพ อ่อนโม้ ที่เป็นตัวหลักพร้อมที่จะพลิกสถานการณ์เสมอ รวมถึง กีรติ เขียวสมบัติ และต่างชาติอย่าง เลอันโดร อัสซัมเซา กับ ติอาโก คุนญา"

"ซึ่งแม้ กีรติ กับ คุนญา จะยังไม่ฟิตและยังไม่เคยได้ลงซ้อมร่วมกัน แต่ผมเชื่อว่าทั้งคู่จะเล่นด้วยกัได้อยบ่างดีแน่นอน เพราะรายแรกมีมีสไตล์พักบอลในเขตโทษและเล่นลูกกลางอากาศได้โดดเด่นส่วนรายหลังมีความเร็วและสปีดต้นในการฉีกหนีคู่แข่ง" เซอร์เด็จ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


คุนญา ยังไม่ฟิต
กำลังโหลดความคิดเห็น