xs
xsm
sm
md
lg

“เซอร์เด็จ” ขู่ตัด “คุนญา” เล็งคว้า “กีรติ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คุนญา อนาคตยังไม่แน่นอน
“เซอร์เด็จ” จเด็จ มีลาภ กุนซือชลบุรี เอฟซี ออกโรงขู่ตัด ติอาโก คุนญา หอกแซมบ้าตัวเก่งพ้นทีมหากทำตัวงอแงเรื่องสัญญา พร้อมเตรียมส่ง เบรนท์ แม็คกรัธ กองหน้าชาวออสเตรเลีย ให้ ปตท.ระยอง ยืมตัว โดยมีรายงานว่าอาจสลับขั้วกับ กีรติ เขียวสมบัติ ดาวยิงทีมชาติไทย

ชลบุรี เอฟซี ตัดสินใจไม่ส่งชื่อ ติอาโก คุนญา ดาวซัลโวตัวเก่ง ชาวบราซิเลียน ในโควตาผู้เล่นต่างชาติ รอบคัดเลือก เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2015 เนื่องจากเจ้าตัวติดโทษแบนจากปีก่อนอยู่ 2 นัด ซึ่งก่อนหน้านี้ แข้งวัย 29 ปี ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะเก็บกระเป๋าออกจาก ชลบุรี สตเดียม

ล่าสุด จเด็จ มีลาภ กุนซือชลบุรี เปิดเผยว่า ยังไม่การันตีอนาคตของ คุนญา ว่าจะอยู่กับทีมต่อในฤดูกาลใหม่หรือไม่ “ตอนนี้เขาอยู่ระหว่างกลับไปพักผ่อนที่บ้านเกิด ต้องรอดูว่าเมื่อกลับมาซ้อมแล้วจะเป็นอย่างไร เพราะโดยส่วนตัวแล้วผมก็ไม่ได้รู้จักเขามากนัก แต่มีข่าวมาตลอดว่างอแงเรื่องสัญญาอยากจะขอค่าเหนื่อยเพิ่มแม้จะยังมีสัญญากับทีมอยู่อีก 1 ปีก็ตาม ซึ่งหากงอแงมากเราก็คงจำต้องตัดเขาออกจากทีม”

พร้อมกันนี้ เทรนเนอร์ผู้พาฉลามชล คว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมื่อปี 2007 กล่าวต่อถึงเรื่องการเสริมทัพว่า “ผมกำลังมองกองหลังโควตาเอเชียเข้ามาเสริมอีกราย ส่วนขุมกำลังอื่นๆ โอเคแล้ว โดยเฉพาะแดนหน้าที่มีตัวเลือกมากมาย เราจึงจะส่ง เบรนท์ แม็คกรัธ ไปให้ ปตท.ระยอง ยืมตัว”

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า บอร์ดบริหาร “ฉลามชล” เตรียมดึง กีรติ เขียวสมบัติ กองหน้าทีมชาติไทย ชุดแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ย้ายสลับขั้วจากพลังเพลิงมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวเช่นกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น