xs
xsm
sm
md
lg

“อดิศักดิ์” หน้าเป้ายิงมาเลเซีย กำชับ 4 แข้งติดโทษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แถลงความพร้อมก่อนเกม
ทีมชาติไทย เตรียมวาง “เจ้ากอล์ฟ” อดิศักดิ์ ไกรษร ลงเป็นศูนย์หน้าตัวเป้าล่าตาข่าย มาเลเซีย ในรอบชิงชนะเลิศ นัดแรก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ด้าน โชคทวี พรหมรัตน์ สั่งลูกทีมเปิดเกมรุก พร้อมกำชับ 4 แข้งที่ติดใบเหลืองคาดโทษ

ทัพนักเตะทีมชาติไทย แชมป์ 3 สมัยที่ยังไม่แพ้ใคร มีคิวเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน รับมือ มาเลเซีย ในรอบชิงชนะเลิศ นัดแรก ศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 วันพุธที่ 17 ธันวาคม 2557 เวลา 19.00 น. โดยเกมนี้ พระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้า สิริวัณณวรีนารีรัตน์ จะทรงเสด็จร่วมทอดพระเนตรการแข่งขันด้วยเช่นกัน

ล่าสุด เมื่อบ่ายวันที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา โชคทวี พรหมรัตน์ ผู้ช่วยโค้ชทีมชาติไทย พร้อมด้วย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่านตัวเก่ง และ ดอลลาห์ ซัลเลห์ กุนซือมาเลเซีย ได้ร่วมแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมดังกล่าว ที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน

สำหรับแมตช์นี้ “ช้างศึก” จะชวดใช้งาน กีรติ เขียวสมบัติ และ อดิศร พรหมรักษ์ ที่บาดเจ็บ ขณะที่มี 4 ผู้เล่นที่ติดใบเหลืองคาดโทษ คือ ชาริล ชัปปุยส์, ประกิต ดีพร้อม, สารัช อยู่เย็น และ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ แต่จะได้ อดิศักดิ์ ไกรษร หอกผู้ยิง 2 ประตูให้ทีมชนะ 3-2 ในรอบแรกที่พบกัน พ้นโทษแบนกลับมลงสนาม ขณะที่ทัพ “เสือเหลือง” ได้ ซาฟี ซาลี ฟิตกลับมาล่าตาข่าย

โดย โชคทวี กล่าวว่า ทีมพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ พร้อมแย้มวาง “เจ้ากอล์ฟ” หน้าเป้า “เราพร้อมเต็มร้อย และจะเปิดเกมรุกเพื่อแฟนบอล ผมเชื่อว่านักเตะทุกคนจะเล่นด้วยความสนุก ไม่กดดัน และจะได้ชัยชนะตามที่ต้องการ อย่างไรก็ตาม ต้องมีความรัดกุมควบคู่ไปด้วย ห้ามประมาทประสบการณ์ของมาเลเซียเด็ดขาด ส่วนผู้เล่นที่ติดใบเหลืองเราได้กำชับไว้แล้วว่าต้องเล่นอย่างไร ห้ามพลาดท่าติดโทษแบนนัดหน้า ขณะที่ตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า เราต้องใช้ศูนย์หน้ามืออาชีพ เมื่อ อดิศักดิ์ กลับมาแล้วก็ควรจะได้รับโอกาสลงสนาม”

ด้าน เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีม เผยว่า แมตช์นี้ “ช้างศึก” จะใส่ชุดสีน้ำเงินลงสนาม โดยมีผู้ตัดสินชาวอุซเบกิสถาน ทำหน้าที่ ซึ่งตนได้ย้ำกับนักเตะว่าให้ระวังช่วง 15 นาทีแรก อย่าเสียประตูเร็ว และอย่าโดนใบเหลืองง่าย เช่น จากการถอดเสื้อเมื่อดีใจ

ทั้งนี้ หลังจบเกมดังกล่าว ช่วงเที่ยงวันที่ 18 ธันวาคม เวลา 12.00 น. ทัพ “ช้างศึก” จะออกเดินทางจากสนามบินดอนเมือง ด้วยสายการบิน FD313 ไปประเทศมาเลเซีย เพื่อเตรียมฟาดแข้งเกมนัดสองวันที่ 20 ธันวาคม ที่สนามบูกิต จาลิล ก่อนจะกลับสู่มาตุภูมิหลังเสร็จศึกวันที่ 21 ธันวาคม เวลา 15.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น