xs
xsm
sm
md
lg

"คุนญา" สั่งจับตาย "เฮแบร์ตี" พาฉลามเข้าวิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คุนญา ยิงไป 6 ประตู
ติอาโก คุนญา ศูนย์หน้าตัวเก่ง ชลบุรี เอฟซี ออกโรงเตือนเพื่อนร่วมทีมให้จับตาย เฮแบร์ตี เฟร์นานเดส ดาวยิงฟอร์มแรง ของราชบุรี มิตรผล เอฟซี หากหวังที่จะชนะในการพบกันสุดสัปดาห์นี้(8 ส.ค.)

ชลบุรี เอฟซี อันดับ 4 ของตาราง มีคิวเปิดรัง ชลบุรี สเตเดียม รับมือ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี อันดับ 7 ในศึก โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2015 วันที่ 8 สิงหาคม นี้ เวลา 19.00 น. ซึ่ง "ราชันมังกร" เป็นทีมเดียวที่สามารถยัดเยียดความปราชัยให้ "ฉลามชล" ได้ในซีซันนี้ สกอร์ 3-1 ในเลกแรก

ก่อนเกม ติอาโก คุนญา ศูนย์หน้าตัวเก่งชาวบราซิเลียน ของชลบุรีฯ ออกโรงเตือนถึงความอันตรายของ เฮแบร์ตี เฟร์นานเดส ดาวยิงเพื่อนร่วมชาติของคู่แข่ง ที่กระหน่ำไปแล้ว 13 ประตู รั้งรองดาวซัลโว โดยเฉพาะลูกฟรีคิก ผ่านสื่อสโมสรว่า

“เฮแบร์ตี คือดาวเตะฟรีคิกที่ดีที่สุดในไทยลีก และเพื่อนร่วมทีมจะต้องหยุดเขาให้ได้ในเกมนี้ถ้าอยากได้ชัยชนะ มันเป็นเรื่องที่ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาเก่งกาจแค่ไหน เพราะเขา เป็นเสมือนตัวพลิกเกมของ ราชบุรีฯ และที่สำคัญ เขามีลูกยิงฟรีคิกที่ยอดเยี่ยม และทีมของเราต้องหยุดเขาให้ได้ในเกมนี้ถ้าเราอยากชนะ” คุนญา กล่าว

พร้อมกันนี้ หัวหอกผลงาน 6 ประตู กล่าวต่อว่า “ผมไม่สนว่าผมจะทำประตูได้หรือไม่ สำหรับตัวผมแล้วผมมีความกระหายที่จะยิงประตูให้กับทีม ชลบุรี เอฟซี ในทุกเกมไม่ว่าจะเล่นในบ้านหรือนอกบ้าน แต่เป้าหมายในเกมวันเสาร์นี้ทีมของผมจะต้องชนะ ราชบุรีฯ เพื่อเป็นการล้างแค้นและกลับไปสู่เส้นทางการลุ้นแชมป์อย่างเต็มตัว”
เฮแบร์ตี ฟอร์มแรง
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น