xs
xsm
sm
md
lg

"ยิงปืน" ไม่สนปัญหาหวังเก็บ 4 ทอง - "ซิโก้" หวั่นพิษเปา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

งานแถลงข่าว มีต เดอะ เพรส ซีเกมส์
สมเกียรติ ทรัพย์สวนแตง ผู้จัดการทีมยิงปืน ชุดลุยศึก ซีเกมส์ ที่ สิงคโปร์ ไม่แคร์ปัญหาความขัดแย้งของสมาคมฯ ที่มีข่าวฟ้องร้องเรื่องอำนาจการบริหารฯ หรือแม้กระทั่งไม่มีกระสุนในการซ้อมยิงปืน โวนักกีฬามีปัญญาซื้อเองได้ ตั้งเป้าเก็บ 4 เหรียญทองกลับมาฝากแฟนชาวไทย ด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย หวั่นพิษเปา

เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 22 พฤษภาคม 2558 ที่ ห้องประชุม ศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติปทุมวัน มีการแถลงข่าว "มีต เดอะ เพรส ซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่สิงคโปร์" โดยมี 6 สมาคม เข้าร่วมคือ ฟุตบอล , ยิงปืน , ฟันดาบ , โบว์ลิง , ซอฟ์บอล และ เน็ตบอล

เริ่มกันที่ฟุตบอล นำมาโดย "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ลั่น "ช้างศึก" ชุด อายุไม่เกิน 23 ปี ไม่กลัวใครหน้าไหนในกีฬา ซีเกมส์ครั้งนี้ อย่างไรก็ตามยอมรับว่ากดดันเล็กน้อย เนื่องจากเป็นเป้าหมายหลักของแฟนกีฬาชาวไทย ที่หมายมั่นปั้นมือว่าจะต้องคว้าแชมป์กลับมาให้ได้

"แน่นอน ผมทราบดีว่า ฟุตบอลเป็นเป้าหมายของคนไทยทั้งประเทศอยู่แล้ว ผู้เล่นชุดนี้ยังเป็นชุดที่มาจาก เนปิดอว์ ใน ซีเกมส์ครั้งนี้แล้ว ผสมกับ เอเชียนเกมส์ที่ อินชอน ในเรื่องของนักเตะผมมั่นใจว่า เราพร้อมมากเป็นชุดที่ดีที่สุดที่เคยมีมา ตอนนี้เหลือเพียงแค่ปรับในด้านสภาพจิตใจเท่านั้น" ซิโก้ เกริ่น

"จุดนี้เราไม่กลัวชาติใดแล้วเพราะในเรื่องแท็คติค ซ้อมกันมาสองปีกว่า แม้ว่าจะมีเวลาเก็บตัวก่อนไปแค่ 11 วันก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ส่วนชาติอื่นแน่นอนว่าเขาอยากจะล้มเราอยู่แล้ว หวั่นแค่เรื่องการเป่าของกรรมการ และสภาพอากาศเวลาแข่งอาจจะมีผลตก ฟ้าผ่าบ้าง ก็ค่อยๆแก้กันไป " โค้ชใหญ่ช้างศึก กล่าว

ด้าน นายสมเกียรติ ทรัพย์สวนแตง ผู้จัดการทีมยิงปืน ชุดลุยศึก ซีเกมส์ ที่ สิงคโปร์ เผยว่า "อย่างที่ทุกคนทราบกันดี ตอนนี้สมาคมของเรามีปัญหาอยู่ 2 ส่วน อันแรกคือฝ่ายบริหาร ที่ยังแย่งอำนาจกันไปมา ส่วนที่สองคือเรื่อง กระสุนปืน ที่ยังไม่ชัดเจน แต่อย่างไรก็ตาม ในส่วนของนักกีฬาทุกคนก็มีความพร้อมมาก เพราะเขาก็มีการสนับสนุนด้วยเงินตัวเองช่วยตัวเองได้ ในการซื้อกระสุนมาฝึกซ้อม และทาง กกท. ก็พยายามช่วยอยู่ตลอด ตอนนี้ก็ถือว่าเพียงพอแล้ว เป้าหมายครั้งนี้ก็ต้อง 4 เหรียญทอง"

ส่วนกีฬาอื่นๆ ที่มาวันนี้ โบว์ลิง หวังไว้ 2 เหรียญทอง , ฟันดาบ ตั้งเป้า 3 เหรียญทอง ส่วน ซอฟท์บอล และ เน็ตบอล ยังไม่ได้วางเป้าคว้าเหรียญเอาไว้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น