xs
xsm
sm
md
lg

"กกท."รับซีเกมส์ลอดช่องสุดพร้อม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นายสังเวียน เยี่ยมชมความพร้อมเจ้าภาพซีเกมส์
นายสังเวียน บุญโต รองผู้ว่าการ กกท. นำคณะสื่อมวลชนเดินทางไปสำรวจพร้อมการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่ประเทศสิงคโปร์ พร้อมชมความพร้อมเจ้าภาพ สามารถจัดการแข่งขันได้ทันที

โดยนายสังเวียน บุญโต รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย นำคณะสื่อมวลชนเดินทางเยี่ยมชมความพร้อมของประเทศสิงคโปร์ เจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ระหว่างวันที่ 5-16 มิถุนายนนี้ ซึ่งมีการเข้าเยี่ยมชมที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ( Singapore Sports HUB) พร้อมศูนย์สื่อมวลชน

ซึ่งนายสังเวียน เปิดเผยหลังเยี่ยมชมสนามกีฬาประเทศเจ้าภาพ พร้อมกล่าวชื่นชมว่า "จากการที่ได้เยี่ยมชมสปอร์ตฮับของเจ้าภาพ บอกได้เลยว่าสนามกีฬาในบ้านเราก็มีความใหญ่โตไม่แพ้กัน และน่าจะใหญ่กว่าด้วยซ้ำ ทว่าต้องไม่ลืมสิ่งหนึ่งที่เป็นจริงว่า การออกแบบของเรานั้นลืมคิดไปเรื่องอนาคตว่าสร้างเสร็จแล้วอีก 5-10 ปี จะนำสิ่งก่อสร้างมามุ่งพัฒนาในด้านใดบ้าง"

"สนามกีฬานั้นเป็นการสะท้อนการพัฒนาในด้านเศรษฐกิจ สังคม และการเมืองของประเทศนั้นๆ ซึ่งประเทศสิงคโปร์ตอบโจทย์ต่างๆ ที่ได้รับครบถ้วน เราต้องยอมรับว่าเป็นความลงตัวของชาติเจ้าภาพซีเกมส์ในเรื่องสนามการแข่งขันครั้งนี้"

"รองฯสังเวียน" กล่าวต่อไปด้วยว่า "เมื่อเขาทำได้ดีต้องชื่นชม หากว่าการแข่งขันซีเกมส์ เริ่มในวันพรุ่งนี้ เขาก็พร้อมแล้วที่จะจัดการแข่งขันต่อไป เนื่องจากที่ผ่านมามีการใช้สนามดังกล่าวสำหรับแข่งขันและฝึกซ้อมมาโดยตลอด ถือเป็นการเตรียมความพร้อมได้เป็นอย่างดี"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น