xs
xsm
sm
md
lg

"อุ้ม" ไม่กดดันทิ้งทวนซีเกมส์ มั่นคว้าทอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อุ้ม-ต่อ ร่วมเปิดตัวชุดว่ายน้ำสปิโด
"เงือกอุ้ม" ณัฐฐานันท์ จันกระจ่าง ราชินีเจ้าสระทีมชาติไทย เผยไม่กดดันลงสระซีเกมส์ 28 ครั้งสุดท้าย มั่นใจรักษาเหรียญทองไว้ได้ ด้าน "ฉลามต่อ" รดมยศ มาตเจือ เชื่อคว้าทองกบ 100 เมตร

เมื่อวันที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ ได้มีการแถลงข่าวเปิดตัวชุดว่ายน้ำ แบรนด์สปิโด ภายใต้การร่วมมือของ บริษัท ซีอาร์ซี สปอร์ต จำกัด ซึ่งได้โชว์คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Speedo Fit และ Speedo Sculpture ที่ช่วยเสริมประสิทธิของผู้นักกีฬาว่ายน้ำ โดยมี "เงือกอุ้ม" ณัฐฐานันท์ จันกระจ่าง และ "ฉลามต่อ" รดมยศ มาตเจือ นักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทยเข้าร่วม

ซึ่งภายในงานแถลงข่าว "เงือกอุ้ม" ได้เผยถึงประสิทธิภาพของชุดว่ายน้ำ ที่มีช่วยให้ตนเองเคลื่อนไหวได้ดีขึ้น "ส่วนตัวใช้ผลิตภัณฑ์ของสปิโดอยู่แล้ว ซึ่งจะแตกต่างจากแบรนด์อื่น เพราะเนื้อผ้าไม่รัดจนเกินไป ช่วยให้เราสามารถยืดหยุ่นร่างกายได้เต็มที่ ซึ่งเวลาฝึกซ้อมเราเคลื่อนไหวได้คล่องตัวขึ้น ก็ช่วยให้ทำเวลาในการแข่งขันได้ดีขึ้นเช่นกัน"

นอกจากนี้ เงือกสาวขวัญใจชาวไทย ยังได้เผยถึงเตรียมตัวเข้าแข่งขันมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ซึ่งถือเป็นเวทีสุดท้ายของเจ้าตัว "เป็นที่แน่นอนแล้วว่าซีเกมส์ ที่ประเทศสิงคโปร์จะเป็นครั้งสุดท้ายของตนเอง ซึ่งเหลือเวลาอีก 4 เดือน ซึ่งอาการบาดเจ็บบริเวณหัวไหล่ดีชึ้นมาก ช่วงฝึกซ้อมหากมีอาการเจ็บก็จะพักทันที แล้วฟื้นฟูทางอื่นแทน อาทิ เล่นเวทเบาๆ ไม่ลงสระ เป็นต้น"

"สำหรับซีเกมส์ครั้งที่แล้ว ตนเองคว้ามาได้ 3 เหรียญทอง ซึ่งในครั้งนี้ก็ตั้งเป้ารักษาสถิติเก่าให้ได้ แต่ก็ไม่กดดันตนเองมากนัก เพราะอยากปิดฉากหน้าที่ในสระของเราให้ดี และเมื่อตนอำลาทีมชาติไปแล้ว ก็มองว่าบรรดารุ่นน้องภายในทีมหรือเยาวชน หลายคนมีแววดีและมีการพัฒนาที่ยอดเยี่ยมหากดูจากผลงานของเยาวชนล่าสุดในกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 43 ''นครราชสีมาเกมส์'' ซึ่งหลายคนก็มีการทำสถิติที่ดี ตรงนี้ตนคาดว่าอาจจะรับหน้าที่เป็นผู้ฝึกสอนดูแลเยาวชนทีมชาติในอนาคต" ณัฐฐานันท์

ทางด้าน รดมยศ มาตเจือ กล่าวถึงเป้าหมายของตนในศึกศักดิ์ศรีอาเซียน ที่มีเป้าคือคว้าเหรียญทองเช่นกัน "ซีเกมส์ ที่พม่า ผมคว้ามาได้ 1 เหรียญทอง จากประเภท กบ 100 เมตร และ 1 เหรียญเงิน จากประเภท กบ 200 เมตร ในปีนี้มีการเตรียมตัวที่มากขึ้น ซ้อมหนักขึ้น เพื่อรักษาแชมป์ไว้ให้ได้ โดยรวมร่างกายมีความพร้อมมาก มีรายการแข่งขันทั้งชิงแชมป์ประเทศไทยให้ได้รักษาฟอร์มของตนเองตลอด มั่นใจว่าจะต้องคว้าเหรียญทองกลับมาให้คนไทยได้แน่นอน"

คอลเลคชั่นใหม่
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น