xs
xsm
sm
md
lg

“ชมพู่” หวังมีชื่อตบซีเกมส์ หลังโชว์ฟอร์มแจ่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พรพรรณ เกิดปราชญ์
“ชมพู่” พรพรรณ เกิดปราชญ์ จอมเซตทีมชาติไทย ลุ้นมีชื่อล่าเหรียญทองซีเกมส์ครั้งที่ 28 อีกสมัย หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมพาทัพลูกยางคว้าทองในกีฬามหาวิทยาลัยแห่งอาเซียน

หลังจากสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ทำการเตรียมความพร้อมก่อนลุยศึกมหกรรมกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 28 ระหว่างวันที่ 5 - 16 มิถุนายน 2557 ที่ประเทศสิงคโปร์ โดยได้ฝึกซ้อมอยู่การกีฬาแห่งประเทศไทย หรือ กกท.

ด้าน “ชมพู่” พรพรรณ เกิดปราชญ์ จอมเซตกัปตันทีมชาติไทย ที่เพิ่งพาทีมคว้าเหรียญทองการแข่งขันวอลเลย์บอลในกีฬามหาวิทยาลัยแห่งอาเซียน เปิดเผยถึงความพร้อมของตนเองว่า “ตอนนี้มีเพียงส่วนหนึ่งที่ฝึกซ้อมที่ กกท. เพราะต่างก็ต้องเล่นให้กับสโมสรต้นสังกัดของตนเอง ซึ่งเหลืออีก 1 นัดก่อนจบไทยแลนด์ลีกเลกแรก หลังจากนี้โค้ชน่าจะเรียกทุกคนมาเตรียมความพร้อมเรื่องทีมชาติอีกครั้ง”

“สำหรับการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ส่วนตัวอยากมีชื่อลงแข่งขันอยู่แล้ว เพราะเราถือเป็นเจ้าแห่งอาเซียน รวมทั้งประสบการ์ณจากปีที่ผ่านมา และผลงานในปีนี้ มั่นใจว่าจะโชว์ฟอร์มได้ดีอย่างแน่นอนหากได้รับโอกาส”

สำหรับผลงานของทีมวอลเลย์บอลทีมชาติไทยในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ที่ผ่านมา สาวไทยสามารถคว้าเหรียญทองมาแล้วทั้งหมด 11 ครั้ง ส่วนประเทศทีมชายคว้ามาแล้วทั้งหมด 5 ครั้ง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น