xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” ปัดเหล่ “เบล-เคน” บ่นสื่อลือไปเรื่อย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ฟาน กัล ตอบโต้ข่าวลือ
หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเฮี้ยบชาวดัตช์ ออกมาปฏิเสธ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมประเคนเงินก้อนโต ล่า แฮร์รี เคน กองหน้าอนาคตไกล ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ รวมถึง แกเร็ธ เบล ปีกฝีเท้าจัดดีกรีทีมชาติ เวลส์ ซึ่งทำท่าจะไม่มีความสุขกับ รีล มาดริด

“ปิศาจแดง” ตกเป็นข่าวลือกำลังจะยื่นข้อเสนอ 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.25 พันล้านบาท) ทาบทาม เคน เจ้าของรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่ง สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (PFA) ก่อนหน้าเปิดตลาดนักเตะฤดูร้อน

เว็บไซต์ “Goal.com” เชื่อว่า “ไก่เดือยทอง” จะไม่มีวันร่วมโต๊ะเจรจาขาย ดาวยิงวัย 21 ปี ขณะที่ เบล เจ้าของสถิติค่าตัวแพงสุดในโลก 86 ล้านปอนด์ (4.3 พันล้านบาท) ยังถูกแฟนๆ “ราชันชุดขาว” มาตลอด เนื่องจากฟอร์มต่ำกว่ามาตรฐาน และเชื่อว่า ยูไนเต็ด สนใจฝีเท้า จอมกระชากวัย 25 ปี อยู่เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม อดีตผู้จัดการทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ตอบโต้กลางงานแถลงข่าว ก่อนเกมบิ๊กแมตช์กับ อาร์เซนอล ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคมนี้ “คุณอาจพูดถึงชื่อนักเตะอีกหลายๆ คน ผมคิดว่าตัวเองคงจะซื้อใครก็ได้บนโลกนี้ แต่มันไม่เป็นเช่นนั้น”

ทั้งนี้ ฟาน กัล วัย 63 ปี ยังบอกเป็นนัย เตรียมสำรวจตลาดซัมเมอร์นี้ เพื่อปรับขุมกำลังรองรับปัญหานักเตะคีย์แมนบาดเจ็บ เช่น เวย์น รูนีย์ และ ลุค ชอว์ ที่จะพลาดลงสนามสุดสัปดาห์นี้ “มันก็ขึ้นอยู่กับว่า เราสามารถมีตัวเลือกมาพอหรือไม่ ผมเคยบอกว่า สิ่งสำคัญที่สุด คือ เราต้องมีสมดุลในทีม”

“มันไม่ใช่เรื่องดีเลยที่ผมต้องปรับตำแหน่งผู้เล่นหลายคน เพราะมีนักเตะบาดเจ็บ เราต้องสร้างสมดุล การซื้อ-ขายนักเตะก็เป็นวิธีการอย่างหนึ่ง มันไม่ง่ายเหมือนกับ ผมต้องการคุณ มาอยู่กับเราสิ ยังมี 3 ฝ่ายต้องหารือกัน ประกอบด้วย นักเตะ สโมสร และทีมของเรา”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น