xs
xsm
sm
md
lg

"กัมบะ"โอดร้อนเยือนบุรีรัมย์ ปิดตายฟรีคิก"อุ้ม"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กามา ออกมาแถลงข่าวพร้อม สุเชาว์
อเล็กซานเดอร์ กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าต้องเก็บสามแต้มเท่านั้นในเกมเปิดบ้านรับมือ กัมบะ โอซากา วันที่ 7 เมษายน ที่จะถึงนี้ ด้าน เคนตะ ฮาเซงาวา ผู้จัดการทีมผู้มาเยือน รับสภาพอากาศร้อนจัดที่ประเทศไทย เป็นปัญหาแน่นอน เตรียมปิดโอกาสไม่ให้ "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายของ เจ้าบ้าน ได้ยิงฟรีคิก

ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดที่ 4 โดยจะเป็นทาง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าศึก ไทยพรีเมียร์ลีก เปิดสนาม ธันเดอร์คาสเซิล รับการมาเยือน กัมบะ โอซากา ทีมดังจากประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 7 เมษายน 2558 เวลา 18.00 น. สถานการณ์ตอนนี้ "ปราสาทสายฟ้า" นำเป็นจ่าฝูงแข่ง 3 นัด มี 7 คะแนน ด้าน ผู้มาเยือนจาก ญี่ปุ่น แข่ง 3 นัดมีเพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น รั้งบ๊วยของกลุ่ม

ก่อนเกมการแข่งขัน อเล็กซานเดอร์ กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยว่า เกมนี้เป็นเกมที่สำคัญสำหรับ บุรีรัมย์ มากเนื่องจาก หากได้สามแต้มเต็มก็จะสามารถผ่านเข้ารอบได้ทันที สำหรับเกมนี้เหลือเพียงแต่เช็คความฟิต อันเดรส ตูนเญซ ปราการหลังตัวแกร่งของทีมที่ยังไม่สมบูรณ์

"มันเป็นเกมที่สำคัญมากสำหรับเรา เราเล่นในบ้าน และต้องการสามแต้มเพื่อผ่านเข้ารอบให้ได้ เราไม่มีนักเตะบาดเจ็บ ส่วนอาการของ ตูนเญซ ก็ต้องเช็คอีกทีหนึ่ง นักเตะของกัมบะ เล่นดีแทบทุกคน และมีดีกรีเป็นถึงแชมป์ของ เจ-ลีก โดยเฉพาะสองเกมที่ผ่านมา เขาเอาชนะรวด แต่สถานการณ์ตอนนี้ กัมบะ ต้องเอาชนะเราให้ได้ ส่วนทาง บุรีรัมย์ ก็ต้องการที่จะจบทุกอย่างในแมตช์นี้เช่นกัน เพื่อให้เกมที่เหลือง่ายขึ้น" กามา เผย

ทางด้าน สุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีม "แชมป์เซราะกราว" แน่นอนว่านักเตะบุรีรัมย์มุ่งมั่นและมั่นใจ และไม่มีใครมีอาการบาดเจ็บ แน่นอนว่ากัมบะ ต้องการแต้ม เราก็ต้องการแต้มเช่นกัน เกมคงเป็นเหมือนแมตช์แรกที่เราเจอกัน เชื่อว่าเกมนี้เชื่อว่ากัมบะจะต้องมาเล่นเกมรุกแน่นอน"

ส่วน เคนตะ ฮาเซงาวา ผู้จัดการทีม กัมบะ โอซากา เผยว่า "ยอมรับว่าการมาชนะ บุรีรัมย์ ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ศักยภาพของทีมก็สามารถบุกมาเก็บสามแต้มได้แน่นอน หากลูกทีมทำได้เต็มที่ สภาพทีมตอนนี้หลังพิงฝาต้องเอาชนะให้ได้ พร้อมรู้ว่าสภาพอากาศที่นี่ร้อนจัด แต่ก็พอรู้วิธีฟื้นฟูสภาพอากาศให้ได้ แตการที่เดินทางมาถึงกรุงเทพ และใช้ชีวิตที่นี่ ก็ปรับตัวกับสภาพอากาศได้พอสมควร "

สำหรับแผนการรับมือลูกฟรีคิกของ "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายตัวเก่งของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เคยแผลงฤทธิ์มาแล้ว ในเกมที่ ปราสาทสายฟ้า ต้องออกไปเยือน ยังแดนปลาดิบ ในเกมที่ผ่านมา เคนตะ เผยว่า "คิดว่า ธีราทร กับ สุเชาว์ เป็นคนที่ยิงฟรีคิกได้ดี และยากที่จะป้องกันได้ วิธีป้องกันที่ดีที่สุดคือการหลีกเลี่ยงการเสียฟรีคิก ในพื้นที่อันตราย"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น