xs
xsm
sm
md
lg

ดูชัดๆ! “กุนซือกัมบะ” ซูฮกฟรีคิก “อุ้ม”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ธีราทร ปั่นฟรีคิกสุดสวย
เคนตะ ฮาเซงาวะ กุนซือกัมบะ โอซากา ทริปเปิลแชมป์จากญี่ปุ่น กล่าวชมลูกฟรีคิกของ “เจ้าอุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน ที่ยิงสุดสวยเป็นประตูสำคัญให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปเสมอ 1-1 ด้าน อเล็กซานเดร กามา เฮดโค้ชปราสาทสายฟ้า ชี้ก้าวขาเข้ารอบต่อไปแล้ว 1 ข้าง

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปโดน กัมบะ โอซากา นำก่อนในครึ่งแรก แต่ได้ลูกยิงฟรีคิกสุดสวย เสียบสามเหลี่ยมของ “เจ้าอุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน ตามตีเสมอได้สำเร็จ 1-1 บวกเพิ่มเป็น 7 แต้ม จาก 3 นัด รั้งจ่าฝูงกลุ่ม เอฟ ศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2015

หลังจบเกม เคนตะ ฮาเซงาวะ กุนซือกัมบะฯ ทริปเปิลแชมป์แดนปลาดิบ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา กล่าวชมลูกยิง ของ ธีราทร “พวกเรามีโอกาสหลายครั้ง แต่ยิงยังไงก็ไม่เข้า บุรีรัมย์เล่นได้ดี เกมออกมาสูสีมาก และผมขอชื่นชมฟรีคิกที่พวกเขาทำได้ ผลเสมอถือเป็นงานลำบาก เกมที่เหลือเราต้องมุ่งมั่นเพื่อชนะทั้งสามเกม เวลานี้เรายังไม่ยอมแพ้และจะสู้ต่อให้ได้เพื่อโอกาสเข้ารอบต่อไป”

ขณะที่ อเล็กซานเดร กามา เฮดโค้ชบราซิเลียน ของบุรีรัมย์ฯ กล่าวว่า “ที่จริงแล้วเรามาเพื่อ 3 แต้ม ครึ่งแรกกัมบะเล่นได้ดี แต่ครึ่งหลังบุรีรัมย์เล่นดี ผลเสมอถือว่ายุติธรรมต่อทั้งสองทีม ผมไม่สามารถบอกได้ว่าโอกาสเข้ารอบเรามีกี่เปอร์เซ็นต์ แต่เหมือนพวกเราก้าวไปแล้ว 1 ขา เรายังมีเกมในบ้านอีกสองเกม และเรามีแฟนบอลที่ยอดเยี่ยม วันนี้ทุกคนทำหน้าที่ได้ดีไม่ใช่เฉพาะกองหลังบุรีรัมย์ฯ ซึ่งถ้าไม่มีกองกลาง กองหน้า ช่วยกันวิ่ง ช่วยกัน เราก็ไม่ได้ผลที่ต้องการ ผมขอแสดงความยินดีกับนักเตะทุกคน”

สำหรับโปรแกรมต่อไป “เซราะกราว” จะกลับมาเล่นในบ้าน พบกับ กัมบะ โอซากา อีกครั้ง วันที่ 7 เมษายน นี้ เวลา 18.00 น.



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น