xs
xsm
sm
md
lg

"เนวิน" แย้มไม่ปล่อย "อุ้ม" แม้มีบิ๊กทีมยื่นซื้อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อุ้ม จะกลายเป็นตำนานของ บุรีรัมย์
เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับมีทีมในเอเชีย สนใจตัว "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายตัวเก่งของทีม แต่ไม่อยากปล่อยตัวออกไป เนื่องจากมั่นใจว่า มาตรฐานของ "ปราสาทสายฟ้า" ไม่ได้เป็นรองทีมใดในภูมิภาค เช่นกัน

ศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก กลุ่ม เอฟ เมื่อวันที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดสนาม ธันเดอร์ คาสเซิล แพ้ให้กับ กัมบะ โอซากา ผู้มาเยือนจากประเทศ ญี่ปุ่น ไป 1-2 อย่างไรก็ตามโอกาสเข้ารอบยังสดใส เมื่อรั้งจ่าฝูงของกลุ่ม แข่ง 4 นัดมี 7 คะแนน โดยเหลือการแข่งขันอีก 2 นัด

ในเกมนี้ ธีราทร บุญมาทัน ถูกตีข่าวตามหน้าสื่อทั่วโลก หลังจากเจ้าตัว ปั่นลูกเตะมุมเป็นประตูนำให้กับต้นสังกัด และแสดงท่าดีใจคล้ายกับ คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังของ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด

โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่า ตั้งใจยิงลูกนี้ให้เป็นประตูเนื่องจากวิเคราห์แล้วว่าแนวรับของ กัมบะ ไม่ส่งตัวคุมเสาไกล "สำหรับลูกเตะมุมที่ยิงเข้าไป ก่อนยิงก็เล็งเห็นอยู่แล้วว่า เขาไม่มีตัวคุมเสาไกลอยู่ เลยตัดสินใจลองยิงดู สุดท้ายก็ทำได้สำเร็จ ซึ่งตอนซ้อมผมก็เคยลองทำมาก่อนแล้ว"

ส่วนอนาคตการออกค้าแข้งต่างชาติของ "เจ้าอุ้ม" นั้น นาย เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่ามีทีมในเอเชียที่สนใจตัว นักเตะหมายเลข 2 ของทีมรายนี้อยู่ แต่มั่นใจว่า หากย้ายออกไป มาตราฐานทีมใหม่ของ แบ็คซ้ายรายนี้ ก็ไม่ต่างอะไรกับ "ปราสาทสายฟ้า"

"มีแน่นอนครับ แต่สำหรับผมแล้ว คิดว่าทีม บุรีรัมย์ ติดอยู่อันดับ 1 ใน 20 ของเอเชีย นั่นหมายความว่า เราไม่ได้เป็นรองใครเช่นกัน คำถามก็คือว่า แล้ว เจ้าอุ้ม จะย้ายไปทีมไหนที่ดีกว่านี้ เขามีทุกอย่างแล้วที่นี่ ผมยืนยันว่าไม่ได้ปิดอนาคตเด็ก แต่ก็ต้องดูความเหมาะสมด้วย ธีราทร อยู่ที่นี่ เขาไม่ใช่แค่นักเตะทั่วไป แต่เขาคือลูกรักของประธานสโมสร" เนวิน กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น