xs
xsm
sm
md
lg

"ซิโก้" เชื่อ "อุ้ม" ไม่เกเรในทีมชาติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อุ้ม เจอเสียงวิจารณ์เรื่องการควบคุมอารมณ์
"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ไม่สนใจเสียงวิจารณ์กรณีการควบคุมอารมณ์ของ "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายตัวเก่งจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พร้อมเชื่อแข้งวัย 25 ปี จะไม่มีปัญหาในทีมชาติภายใต้การคุมทีมของตนแน่นอน

ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายตัวเก่งของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถูกกระแสวิจารณ์จากแฟนบอลกรณีที่ไปเล่นนอกเกมชักศอกใส่ การท่าเรือ เอฟซี ในนัดเปิดสนาม ก่อนจะกระแทกใส่ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลาง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จนทีมต้องเสียลูกจุดโทษ

ล่าสุดด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ที่ยืนยันชัดเจนว่าจะเรียกแข้งวัย 25 ปีรายนี้ติดธง "ช้างศึก" ชุดใหญ่ ลงลับแข้งกับ สิงคโปร์ วันที่ 26 มีนาคม นี้ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่าตนไม่หนักใจแต่อย่างใด

"ผมไม่ได้สนใจในเรื่องนี้ เขาเล่นในสโมสรก็เป็นส่วนของสโมสร เสียงวิจารณ์ก็คือเสียงวิจารณ์ แต่ในทีมชาติชุดใหญ่ฝีเท้าต้องมาก่อน ขอให้เขาโชว์ผลงานในสนามได้ดีก็พอแล้ว และผมเชื่อว่าอุ้มที่เล่นในทีมชาติจะไม่เป็นแบบนั้นแน่นอน เพราะผมรู้จักเขาดีและเขาก็เคารพผม รวมถึงนักฟุตบอลคนอื่นๆที่มีชอบเล่นนอกกติกาด้วยเช่นกัน เราจับตาดูอยู่แล้ว หากในทีมชาติใครกล้าทำก็คงต้องเก็บกระเป๋าออกไป" ซิโก้ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น