xs
xsm
sm
md
lg

"เบล" เจ็บน่องส่อวืดยิงตราหมี 8 ทีมชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบล น่าจะลงไม่ได้
รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน มีปัญหานักเตะบาดเจ็บรุมเร้าเพิ่มอีกรายหลัง แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายค่าตัวแพงที่สุดในโลก มีอาการบาดเจ็บน่อง สุ่มเสี่ยงพลาดลงเล่นเกมสำคัญเจอกับ แอตเลติโก มาดริด เพื่อนร่วมกรุง ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันที่ 22 เมษายน นี้

ปีกชาวเวลส์ ถูกหิ้วปีกออกจากสนามภายในไม่กี่นาที หลังบาดเจ็บกระทันหันในช่วงต้นของเกมที่เปิดบ้านถล่ม มาลากา เมื่อวันที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา โดยมีอาการเจ็บที่น่องข้างซ้ายหลังเข้ารับการตรวจจากทีมแพทย์ของ "ราชันชุดขาว" จนน่ากังวลว่าอาจไม่มีชื่อลงเตะเกมสำคัญที่ ซานติเอโก เบร์นาบิว

ก่อนหน้านี้ มาดริด เพิ่งเจอข่าวร้ายเมื่อ ลูกา โมดริช แนวรุกอีกรายชาวโครเอเชีย บาดเจ็บเอ็นหัวเข่าในเกมเดียวกัน ส่งให้เจ้าตัวต้องหยุดพักราว 6 สัปดาห์ และแน่นอนว่าจะไม่ได้ลงเล่นเกมนี้ด้วย อย่างไรก็ตาม คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" เผยไม่กังวลมากเพราะจะได้ คาริม เบนเซมา ฟิตกลับมายิงแดนหน้า

สำหรับเกมนัดสองของศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ระหว่าง รีล มาดริด กับ แอตเลติโก มาดริด ยังออกได้ทั้งสองหน้าเพราะนัดแรกที่เจอกันใน บิเซนเต กัลเดรอน ต่างฝ่ายต่างพังประตูกันไม่ได้ เสมอกัน 0-0 ทว่า "ตราหมี" งวดนี้ดูได้เปรียบเล็กน้อยเพราะมีโอกาสเข้ารอบหากยิงประตูทีมเยือนได้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น