xs
xsm
sm
md
lg

"เมสซีเจ" เชื่อมือ "โค้ชโชค" ป้องทองซีเกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"เมสซีเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งทีมชาติไทย เผยไร้ปัญหาแม้จะต้องลงเล่นให้ทัพ "ช้างศึก" ทั้ง 2 ชุด คือ คัดฟุตบอลโลก และ ซีเกมส์ พร้อมเชื่อมือ "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ กุนซือป้ายแดง จะพาทีมคว้าเหรียญทองได้อีกสมัยแน่นอน

ทัพนักเตะทีมชาติไทย ดีกรีเหรียญทอง 14 สมัย มีคิวลงป้องกันแชมป์ ซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่สิงคโปร์ โดยอยู่กลุ่ม บี ประเดิมพบ ลาว วันที่ 29 พฤษภาคม ต่อด้วย ติมอร์ เลสเต(1 มิถุนายน), มาเลเซีย(4 มิถุนายน), บรูไน(6 มิถุนายน) และ เวียดนาม(10 มิถุนายน)

ล่าสุดด้าน ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ที่ต้องลงช่วยทีมชาติชุดใหญ่ ลงเล่นศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก นัดแรก รับมือ เวียดนาม วันที่ 24 มิถุนายน นี้ ร่วมกับอีก 5 แข้ง ก่อนจะสมทบร่วมซ้อมกับเพื่อนชุดซีเกมส์ และลัดฟ้าสู่แดนลอดช่องวันที่ 26 พฤษภาคม มั่นใจว่าจะไม่เป็นปัญหาแน่นอน

"ต้องยอมรับว่าผมและเพื่อนอีก 5 คนที่ติดทีมชาติชุดใหญ่ จะไม่ได้ซ้อมกับทีมชุดซีเกมส์เลย โดยจะมีเวลาซ้อมก่อนเริ่มทัวร์นาเมนท์เพียง 1-2 วันเท่านั้น แต่ก็มั่นใจว่าจะไม่เป็นปัญหา เพราะทุกคนมีแมตช์ฟิตอยู่แล้ว ขณะที่เรื่องแทคติกเราก็เล่นร่วมกันมานาน หากช่วยกันเล่นเหมือนที่ผ่านมาก็จะประสบความสำเร็จแน่นอน"

พร้อมกันนี้ "เมสซีเจ" ยังกล่าวว่าตนเชื่อในฝีมือของ "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ ผู้ช่วยโค้ชที่ถูกดันขึ้นเป็นกุนซือใหญ่คุมทีมชุดซีเกมส์ครั้งนี้ "ผมเชื่อมือพี่โชค เราอยู่ด้วยกันมานาน ซึ่งครั้งนี้พี่โชคก็เหมือนเป็นตัวแทนของพี่โก้(เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง) เรื่องฝีมือและการปลุกใจนักเตะเขาก็มีดีไม่แพ้กันอยู่แล้ว พวกเราไม่ได้กังวลเรื่องนี้เลย มั่นใจว่าเราจะป้องกันแชมป์ได้แน่นอน ให้คิดซะว่าต้องลงเล่นในเกมที่พี่โก้โดนแบน"

ด้าน "เจ้าตัง" สารัช อยู่เย็น กัปตันทีมป้ายแดงชุดซีเกมส์ กล่าวถึงภารกิจใหม่ว่าไม่หนักใจ "เราช่วยกันเล่นอยู่แล้ว หน้าที่ของกัปตันทีมก็คือคอยเป็นผู้นำเพื่อนๆยามนอกสนาม เช่นการซ้อม การทำกิจกรรมต่างๆ แต่ในสนามเราทุกคนเป็นเพื่อนกัน เป็นพี่น้อง ทุกคนทำเพื่อทีม ช่วยกันเล่น ช่วยกันออกเสียง ไม่ต้องมีใครใหญ่กว่าใคร"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *