xs
xsm
sm
md
lg

ยลชุด "ช้างศึก" ลุยซีเกมส์ "เจ-ตัง" ปลื้ม(คลิป)

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แกรนด์สปอร์ต จัดให้


"แกรนด์สปอร์ต" แบรนด์กีฬาสัญชาติไทย ส่งมอบชุดนักกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่สิงคโปร์ ต่อคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย เป็นที่เรียบร้อย โดยไฮไลต์อยู่ที่ยูนิฟอร์มใหม่ของ "ช้างศึก" ภายใต้คอนเซ็ปต์ "นักรบ" ด้าน "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ "ตัง" สารัช อยู่เย็น สองแข้งตัวเก่งปลื้มชุดสวย

เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ธารา พฤกษ์ชะอุ่ม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด เป็นตัวแทนมอบชุดนักกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่สิงคโปร์ ต่อ คณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ที่ห้องประชุมคณะกรรมการโอลิมปิกฯ(บ้านอัมพวัน) โดยมี พล.ต.จารึก อารีราชการัณย์ รองประธานโอลิมปิกไทย เป็นประธานแถลงข่าว

โดย ธารา กล่าวถึงจุดเเด่นของยูนิฟอร์มใหม่ภายใต้แนวคิดการออกแบบจาก "ชุดเกราะนักรบ" ว่าเปรียบเสมือนนักรบที่ออกศึกในสมรภูมิกีฬา เพื่อสื่อถึงความกล้าหาญ เนื้อผ้าระบายเหงื่อและความร้อนได้ดี แห้งเร็ว ไม่มีกลิ่นอับ รู้สึกสบายตัวตลอดเวลา อีกทั้งยังโดดเด่นในสนาม โดยเนื้อผ้าที่ใช้อยู่ในกลุ่ม Geo lite ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับลายพิมพ์ และมีผิวสัมผัสที่นุ่ม ด้วยขนาดเส้นใยที่ใช้ถักทอซึ่งมีขนาดเล็กและละเอียดกว่าเส้นใยธรรมชาติถึง 10 เท่า

ขณะที่รายละเอียดลายกราฟฟิคด้านหน้าของเสื้อตัดทอนมาจาก "ลายหวายถัก ที่ลงรักปิดทอง" ซึ่งเป็นลายของเกราะนักรบไทยสมัยโบราณ บริเวณด้านข้างคอและปลายแขนทั้งสองข้าง ตัดทอด้วยแถบสีเหลือง สนนราคาตัวละ 690 บาท

ด้าน "เมสซีเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ แข้งตัวเก่ง กล่าวถึงชุดแข่งใหม่ว่าเสื้อสวย ใส่สบาย โดยเฉพาะการมีธงชาติไทยติดที่บริเวณหน้าอกยิ่งเพิ่มความสวยงามให้กับเสื้อขึ้นไปอีก

ขณะที่ "ตัง" สารัช อยู่เย็น กัปตันทีมช้างศึกป้ายแดง เผยว่าเมื่อใส่แล้วรู้สึกสบาย เนื้อผ้ามีความเบาและบาง อีกทั้งยังมีจุดเด่นที่ลายบริเวณหน้าอกที่สวยงามอีกด้วย
เจ-ตัง อวดชุดใหม่
นุศรา ต้อมคำ ลูกยางสาว
ยูนิฟอร์ม ซีเกมส์ ครั้งที่ 28


ชุดอื่นๆ

ลายกราฟฟิค ชุดเกราะสมัยโบราณ
คอนเซ็ปต์ นักรบ !!
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น