xs
xsm
sm
md
lg

"ซิโก้" ใช้เกมชนโสม คัดตัวจริงรับเหงียน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พบ เกาหลีเหนือ 20 พ.ค. นี้
"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย เผยจะใช้เกบลับแข้งกับ "โสมแดง" เกาหลีเหนือ วันที่ 20 พฤษภาคม นี้ เป็นบททดสอบว่าใครจะดีพอได้เป็น 11 คนแรก ประเดิมศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก รับมือ เวียดนาม พร้อมแย้มอาจส่ง "เมสซีเจ" ชนธิป สรงกระสินธ์ และ สารัช อยู่เย็น ลงตัวจริง

ทัพนักเตะทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีคิวลงอุ่นเครื่อง เปิดราชมังคลากีฬาสถาน พบเกาหลีเหนือ วันที่ 20 พฤษภาคม นี้ เวลา 19.00 น. ก่อนประเดิมศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม เอฟ นัดแรก รับมือ เวียดนาม วันที่ 24 พฤษภาคม

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เกียรติศักดิ์ เสนามเมือง กุนซือใหญ่ นำลูกทีมลงซ้อมเบาๆ เป็นเวลาราว 1 ชั่วโมง ก่อนเผยหลังการซ้อมว่าจะใช้เกมชน "โสมแดง" เป็นบททดสอบในการคัดเลือก 11 ตัวจริง ลงเจอ เวียดนาม

"เกาหลีเหนือเป็นทีมที่อาศัยพละกำลัง และมีระบบการเล่นที่แข็งแกร่งคล้ายกับเวียดนาม ดังนั้นเกมนี้เราจะใช้เป็นตัวทดสอบว่าใครจะทำผลงานได้ดีพอเพื่อติดเป็น 11 ตัวจริงเกมที่จะเจอกับเวียดนาม" ซิโก้ กล่าว

พร้อมกันนี้ กุนซือช้างศึก แย้มต่อว่า อาจส่ง "เมสซีเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ สารัช อยู่เย็น สองมิดฟิลด์ที่ดึงตัวมาจากชุดซีเกมส์ ลงเป็นตัวจริงนัดเจอ เกาหลีเหนือ ส่วนในรายของ "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายกัปตันทีม และ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หอกตัวเก่ง ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนก่อนหน้านี้ อาจจะส่งลงไปยืดเส้นสาย แต่คงไม่เล่นเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น