xs
xsm
sm
md
lg

"ซิโก้" ส่ง "เมสซีเจ" นำทัพซีเกมส์อุ่นหม่อง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ชนาธิป มีชื่อติดทีม 2 ชุด
"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย เตรียมส่ง "เมสซีเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ และผองเพื่ออีก 5 ราย ที่มีรายชื่อติดทัพ "ช้างศึก" ควบ 2 ชุด ลงอุ่นเครื่องให้กับทีมชุดซีเกมส์ พบ เมียรมาร์ วันที่ 19 พฤษภาคม นี้

ความเคลื่อนไหวทัพนักเตะทีมชาติไทย ทั้งสองชุด ที่อยู่ระหว่างเก็บตัวร่วมกันที่โรงแรมเอสซี ปาร์ค โดยทีมชุดคัดฟุตบอลโลก มีคิวลับแข้งกับ เกาหลีเหนือ วันที่ 20 พฤษภาคม นี้ ขณะที่ชุดซีเกมส์ จะอุ่นเครื่องกับ เมียนมาร์ วันที่ 19 พฤษภาคม ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น. ทั้งคู่

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา แข้ง "ช้างศึก" ทั้งสองชุดได้ลงซ้อมเรียกความฟิตร่วมกันที่บริเวณหน้าโรงแรมที่พัก โดย เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ กล่าวถึงการวางตัวในเกมอุ่นเครื่องว่า จะให้ผู้เล่นทั้ง 6 ราย คือ "เมสซีเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, สารัช อยู่เย็น, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม และ ชนินทร์ แซ่เอียะ ที่มีชื่อติดทีมควบสองชุด ลงเล่นร่วมกับชุดซีเกมส์ในแมตช์อุ่นเครื่อง เพื่อให้ "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ เฮดโค้ชชุดซีเกมส์ได้ลองนักเตะอย่างเต็มที่

ขณะที่ทีมชุดใหญ่ "ซิโก้" กล่าวว่า ตอนนี้ "เจ้าอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายกัปตันทีม สภาพร่างกายฟิตสมบูรณ์แล้ว แต่อาจส่งลงเล่นเพียงครึ่งเวลาเดียว เนื่องจากเกรงว่าจะได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติม โดยเกมอุ่นเครื่องกับ เกาหลีเหนือ จะเป็นเพียงแค่ให้ทีมมีความเคลื่อนไหว ไม่ได้หวังผลการแข่งขันแต่อย่างใด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น