xs
xsm
sm
md
lg

"แข้งซีเกมส์" ถึงสิงคโปร์ "เจ" ลั่น ป้องแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซีเจ นำทีมลุยสิงคโปร์ (ภาพจาก Thaileague mania)
ทัพนักเตะทีมชาติไทย ชุดสู้ศึก ซีเกมส์ ครั้งที่ 28 เดินทางถึงสิงคโปร์ โดยสวัสดิภาพ เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ด้าน "เมสซีเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลั่นขอป้องกันเหรียญทอง

แข้งทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ 2015 ภายใต้การคุมบังเหียนของ "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ ออกเดินทางจากท่าอากาศยานดอนเมือง เมื่อช่วงเช้าวันที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่ช่วงบ่ายวันเดียวกันจะลัดฟ้าถึง สิงคโปร์ เป็นที่เรียบร้อย พร้อมเดินทางต่อเข้าพักที่ โรงแรม เดย์ส โฮเต็ล สิงคโปร์ แอท จงซาน พาร์ค(Days hotel singapore at zhongshan park)

ด้าน "เมสซีเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ แข้งตัวเก่งจากชุดแชมป์ครั้งก่อนที่ "เนปิดอว์ เกมส์" มั่นใจทีมจะคว้าเหรียญทองสมัยที่ 15 ได้แน่นอน "ตอนนี้ทีมพร้อมเต็มที่ ตัวผมเองก็ไม่มีปัญหาบาดเจ็บ ยังมีเวลาที่จะได้ซ้อมร่วมกันก่อนแข่งนัดแรก เชื่อว่าไม่มีปัญหาแต่อย่างใด และมั่นใจว่าจะคว้าแชมป์ได้อีกสมัยแน่นอน"

สำหรับทัพ "ช้างศึก" มีคิวลงประเดิมสนามนัดแรก กลุ่ม บี พบ ลาว วันที่ 29 พฤษภาคม ต่อด้วย ติมอร์ เลสเต(1 มิถุนายน), มาเลเซีย(4 มิถุนายน), บรูไน(6 มิถุนายน) และ เวียดนาม(10 มิถุนายน) ที่ บิชาน สเตเดียม ทุกนัด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น