xs
xsm
sm
md
lg

"กามา" คอตกรับต้องพึ่ง "ซองนัม" เข้ารอบ ACL

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กามา ต้องลุ้นเฮือกสุดท้ายเข้ารอบ
อเล็กซานเดอร์ กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอน "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คอตกยอมรับว่า โอกาสการเข้ารอบ 16 คนสุดท้ายในศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2015 ไม่ได้ขึ้นอยู่กับทีมเนื่องจากต้องพึ่งให้ ซองนัม เอฟซี โชว์ฟอร์มให้ดีที่สุดในการเจอกับ กัมบะ โอซากา ด้าน คอสมิน คอนทรา บอสใหญ่ กว่างโจว อาร์แอนด์เอฟ คู่ต่อสู้ของ "เซราะกราว" นัดสุดท้าย เตรียมเปิดโอกาสให้ดาวรุ่งลงสนามโชว์ฝีมือ

ความเคลื่อนไหว ศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก กลุ่ม เอฟ นัดสุดท้าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ของกลุ่ม ตัวแทนหนึ่งเดียวของไทย เปิดสนาม ธันเดอร์ คาสเซิล รับการมาเยือน กว่างโจว อาร์แอนด์เอฟ ทีมบ๊วยของกลุ่ม เกมนี้ "ปราสาทสายฟ้า" ไม่มีทางเลือกหลังพิงฝาต้องชนะเท่านั้น และให้ กัมบะ โอซากา ทีมอันดับ 2 ของกลุ่ม เปิดบ้านแพ้หรือเสมอ ซองนัม เอฟซี

ก่อนเกมการแข่งขัน อเล็กซานเดอร์ กามา ยอมรับว่า บุรีรัมย์ ต้องคงพึ่งจมูก ซองนัม เพื่อโอกาสเข้ารอบ "ยอมรับว่าโอกาสเข้ารอบไม่ได้ขึ้นอยู่ที่เรา แต่สิ่งสำคัญคือเราต้องทำให้ดีที่สุดก่อน ผมเชื่อมั่นในทีมของเรา และก็คิดว่าซองนัมจะช่วยให้เราผ่านเข้ารอบ เกมวันพรุ่งนี้บุรีรัมย์ จะเล่นตามสไตล์ของเรา กวางโจวเป็นทีมที่ดี ผู้เล่นทุกคนมีความอันตราย และสถานการณ์ของเรานั้นลำบาก ซึ่งแตกต่างจากพวกเขาที่ตกรอบไปแล้ว ที่อาจไม่มีความกดดัน และทำให้เราเล่นยากขึ้น"

ทางด้าน สุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีมกล่าวว่า "แน่นอนว่าเรามีความพร้อมร้อยเปอร์เซนต์ เราตั้งใจเต็มที่จะชนะในบ้าน และแมตซ์นี้มีความสำคัญมาก สถานการณ์ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเรา แต่เราก็ต้องการสามแต้มไว้ก่อน แม้ว่าเราจะต้องดูผลอีกคู่"

ส่วน คอสมิน คอนทรา ผู้จัดการทีม กว่างโจว อาร์แอนด์เอฟ สัญชาติ โรมาเนีย "พรุ่งนี้เป็นแมตซ์สุดท้ายของเรา สภาพทีมเรามีปัญหาทั้งผู้เล่นหลักบาดเจ็บและติดโทษแบน ซึ่งเราจะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นดาวรุ่งได้ลงเล่น และเราก็หวังว่านักเตะหนุ่มของเราจะได้รับประสบการณ์ที่ดี อย่างไรก็ตามแม้การขาดตัวหลักจะส่งผลกระทบกับเรา แต่ผมเชื่อว่านักเตะดาวรุ่งของเราจะทดแทนได้ เราจะพยายามคว้าแต้มกลับออกมา และต้องการหยุดเส้นทางบุรีรัมย์ไว้เพียงเท่านี้"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น