xs
xsm
sm
md
lg

"กามา" มั่นพาบุรีรัมย์เก็บชัยเหนือ "กัมบะ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กามา มั่นใจ
อเล็กซานเดร์ กามา กุนซือแซมบ้า ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชี้ไม่ระวังแข้งคู่แข่งรายใดเป็นพิเศษ พร้อมลั่นเก็บ 3 แต้ม เหนือ กัมบะ โอซากา ในศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก ด้าน เคนตะ ฮาเซงาวา ผู้จัดการทีมแชมป์ เจ-ลีก หลังพิงฝา ประกาศต้องชนะสถานเดียว

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ที่กำชัยมา 2 เกมรวด เหนือ ซองนัม เอฟซี(เกาหลีใต้) 2-1 และ กว่างโจว อาร์แอนด์เอฟ(จีน) 2-1ในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2015 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ โดยเกมต่อนัดสามไปเตรียมบุกไปเยือน กัมบะ โอซากา แชมป์เก่า เจ-ลีก ที่ปราชัยมา 2 นัด รวด วันที่ 18 มีนาคม นี้ ที่เอ็กซ์โป' 70 สเตเดียม ประเทศญี่ปุ่น เวลา 17.00 น.(ตามเวลาไทย) ช่อง fox sport HD ทรู 680กับ Bugaboo ถ่ายทอดสด

อเล็กซานเดร์ กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ฯ ยืนยันว่าลูกทีมของเขามาเยือนด้วยเป้าหมายที่ต้องการชัยชนะกลับไปเท่านั้น "เกมนี้เป็นเกมที่สำคัญและเป็นเกมที่ยากแน่นอน แต่บุรีรัมย์อยากจะเก็บแต้มกลับไทย เพื่อเป้าหมายในการเข้ารอบต่อไป ที่จริงผมต้องการเห็นลูกทีมชนะทุกเกม ซึ่งแนวทางโค้ชทุกคนต้องการให้ลูกทีมลงเล่นเพื่อเป็นผู้ชนะ หากลงเล่นด้วยผลต้องการมาเยือนเพื่อเสมอ คงเป็นการเล่นที่ยากพอควรสำหรับเกมฟุตบอล ไม่ว่าจะเป็นการลงเล่นเหย้าหรือเยือนแน่นอนผมต้องการ 3 คะแนน เรามาด้วยความเคารพและให้เกียรติ กัมบะ โอซากา พวกเขาคือทีมแชมป์เจลีก แต่เราจะไม่โฟกัสนักเตะหรือระวังคนใดเป็นพิเศษสำหรับเกมนี้"

ด้าน สุเชาว์ นุชนุ่ม กองกลางกัปตันทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "เรารู้อยู่แล้วกัมบะเป็นทีมที่ดีและเป็นการยากที่จะมาเอาแต้มจากพวกเขา อย่างไรก็ตามพวกเราก็ต้องการแต้มและมีความพร้อมเต็มที่ ผมเชื่อว่าเกมจะออกมาสนุก ส่วนสภาพอากาศพวกเราได้เดินทางมาก่อน 2 วัน ก่อนแข่งขันจริง ซึ่งทำให้ทุกคนปรับตัวได้ดี และตอนนี้ทุกคนก็พร้อมลงเล่น"

ขณะที่ เคนตะ ฮาเซงาวา ผู้จัดการทีมมาดเข้มของ กัมบะ โอซากา ประกาศ มีหนทางเดียวคือต้องชนะเท่านั้น พร้อมยกตัวแทนจากประเทศไทยแกร่งจริง "เราแพ้มาสองเกมถือว่าเป็นงานหนักมากในการลุ้นเข้ารอบ ส่วนบุรีรัมย์รั้งจ่าฝูงของกลุ่ม อย่างไรก็ตามเป้าหมายในเกมนี้ของกัมบะต้องชนะสถานเดียว นักเตะเราพร้อมทุกตำแหน่ง ไม่มีอาการบาดเจ็บ ทุกคนพร้อมลงสนาม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปเก็บ 3 คะแนนที่เมืองจีนได้ พวกเขามีสองกองหน้าชาวบราซิลที่อันตราย (ดิโอโก-มาเชนา) ส่วนนักเตะไทยเองก็เก่งมาก ทำให้เราจะประมาทไม่ได้เลยในเกมนี้"

ฟาก ไดกิ นิวา กองหลังชาวญี่ปุ่นวัย 29 ปี กล่าวในการแถลงข่าวว่า "เรามีทางเดียวคือต้องชนะบุรีรัมย์ ปีที่แล้วเราได้ 3 ถ้วยในลีก เราอยากจะครองอีกครั้งหนึ่งในปีนี้ แม้จะเป็นงานยากแต่เราต้องชนะให้ได้ แม้บุรีรัมย์ มีกองหน้าบราซิลน่ากลัวมาก แต่เราจะเล่นสไตล์ของกัมบะ ซึ่งการเตะในบ้านต้องชนะอย่างเดียว"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น