xs
xsm
sm
md
lg

บุรีรัมย์ ลัดฟ้า! "เนวิน" ไม่ประมาทแม้ "กัมบะ" ฟอร์มบู่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เนวิน ควงภรรยานำทัพบุรีรัมย์ฯไปญี่ปุ่น
ทัพ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลัดฟ้าเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น เพื่อเตรียมปะทะเจ้าถิ่น กัมบะ โอซากา ในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2015 นัดสาม ด้าน เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรฯไม่ประมาทแม้คู่แข่งจะฟอร์มบู่ยังไม่ชนะใครมาทุกรายการ

ความเคลื่อนไหวของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ที่กำชัยมา 2 เกมรวด เหนือ ซองนัม เอฟซี(เกาหลีใต้) 2-1 และ กว่างโจว อาร์แอนด์เอฟ(จีน) 2-1ในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2015 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ โดยเกมต่อนัดสามไปเตรียมบุกไปเยือน กัมบะ โอซากา แชมป์เก่า เจ-ลีก วันที่ 18 มีนาคม นี้ ที่ประเทศญี่ปุ่น

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา ทัพ "ปราสาทสายฟ้า" นำโดย กัปตันทีม สุเชาว์ นุชนุ่ม ได้ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เป็นที่เรียบร้อย ด้วยเที่ยวบิน TG 672 ถึงแดนปลาดิบ เวลา 18.10น. ตามเวลาประเทศญี่ปุ่น(16.00 น. เวลาไทย)

ด้าน เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ฯ ได้กล่าวว่าจะไม่ประมาทเด็ดขาดแม้คู่แข่งจะแพ้มา 2 เกมรวดในรายการนี้ ต่อ กว่างโจวฯ 0-2 และ ซฮงนัมฯ 0-2 รวมถึงผลงานในลีกที่ยังไม่หาชัยชนะไม่เจอ เสมอ 1 แพ้ 1

"แม้ผลงานคู่แข่งจะไม่สู้ดี แต่พวกเขาก็ยังเป็นทีมที่แข็งแกร่ง เราจะประมาทไม่ได้โดยเด็ดขาด ที่สำคัญเราต้องไปเล่นเป็นเกมเยือน และต้องเจอสภาพอากาศที่หนาวกว่าประเทศไทยมาก อย่างไรก็ตามสภาพทีมของเราตอนนี้พร้อมสมบูรณ์ และมีเวลาได้ปรับตัว เชื่อว่าจะต้องเก็บแต้มกลับประเทศไทยให้ได้" เนวิน มั่นใจ

สำหรับเกมระหว่าง กัมบะ โอซากา พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะฟาดแข้งวันที่ 18 มีนาคม นี้ ที่ โอซากา เอ็กซ์โป'70 สเตเดียม เวลา 19.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น(17.00 น. ตามเวลาไทย)
อุ้ม เซลฟี่เป็นกันเอง
ต้น ไม่น้อยหน้า
2 คู่หูแซมบ้ายิ้มแย้ม
แฟนคลับตามมาส่งคับคั่ง
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น