xs
xsm
sm
md
lg

บุรีรัมย์เปิดหน้าสู้! "กามา" แย้มมีแผนรับมือหอกคู่แข่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พบ กว่างโจวฯ  3 มี.ค.
อเล็กซานเดร กามา กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยันไม่สั่งลูกทีมเล่นเกมรับ ในแมตช์เยือน กว่างโจว อาร์แอนด์เอฟ ทีมดังจากจีน ในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก นัดสอง วันที่ 3 มีนาคม นี้ พร้อมเผยเตรียมแผนรับมือหอกตัวเก่งคู่แข่งไว้แล้ว

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก มีคิวบุกไปเยือน กว่างโจว อาร์แอนด์เอฟ ทีมดังจากจีน ในศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2015 รอบแบ่งกลุ่ม วันที่ 3 มีนาคม นี้ ที่เยี่ยซิ่วซาน สเตเดียม เวลา 18.30 น. ตามเวลาไทย หลังเปิดบ้านเฉือน ซองนัม เอฟซี จากเกาหลีใต้ ในเกมแรก 2-1

ด้าน อเล็กซานเดร กามา กุนซือชาวบราซิเลียน ของบุรีรัมย์ฯ กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมนี้ว่า “เรามีความมั่นใจมากในเกมนี้แม้จะรู้ว่าเป็นเกมที่ยาก
3 นัดที่ผ่านมา อาร์แอนด์เอฟ เอาชนะคู่แข่งมาโดยตลอด แสดงให้เห็นว่าพวกเขาไม่ธรรมดา แม้ว่าเราจะเป็นทีมเยือนแต่ผมไม่คิดจะให้ลูกทีมตั้งรับ เพราะหากรับอย่างเดียวเราอาจจะแพ้ได้"

พร้อมกันนี้ กามา กล่าวต่อว่าได้เตรียมรับมือ อับเดอร์ราซัก ฮัมดัลลาห์ หอกโมร็อกโก ตัวเก่งของคู่แข่ง ดีกรีรองดาวซัลโวลีก 22 ประตู ไว้แล้ว “ผู้เล่นหมายเลข 9 เป็นนักเตะที่ดี เขามีจังหวะการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมผมรู้จักเขา ส่วนคนอื่นๆเราศึกษาเป็นทีมมากกว่าจะโฟกัสรายบุคคล"

ฟาก คอสมิน คอนทรา ผู้จัดการทีม กว่างโจวฯ ที่บุกไปชนะ กัมบะ โอซากา มาในเกมแรก 2-0 กล่าวว่าตนทราบถึงความแข็งแกร่งของ "ปราสาทสายฟ้า" เป็นอย่างดี “เรารู้อยู่แล้วว่า บุรีรัมย์ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง พวกเขามี 2 กองหน้าบราซิลที่คนหนึ่งมีความแข็งแกร่ง ส่วนอีกคนมีความเร็วสูง เราจึงจำเป็นต้องหยุดพวกเขาให้ได้ โดยเราจะเน้นเกมรับ เพราะบุรีรัมย์เป็นทีมที่มีเกมรุกรวดเร็ว แม้เรามีเวลาซ้อมไม่มากแต่ผมยังเชื่อว่าลูกทีมรู้ดีว่าจะต้องเล่นอย่างไร และเราจะจัดผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามเพื่อเก็บชัยชนะ"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น