xs
xsm
sm
md
lg

"บุรีรัมย์" ถอน "นฤบดินทร์" ลับแข้งปากีฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ต้น กรำศึกหนัก
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ตัดสินใจแจ้งถอนชื่อ "ต้น" นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แบ็กขวาตัวเก่ง ออกจากทัพทีมชาติไทย ชุด ยู-22 อุ่นเครื่องกับ ปากีสถาน

หลังจากที่ทัพนักเตะทีมชาติไทย ชุด ยู-22 ลุ้นไปโอลิมปิกเกมส์ ประกาศรายชื่อ 26 ผู้เล่น ที่จะใช้ลองทีมกับ ปากีสถาน วันที่ 5 มีนาคม นี้ ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา

ล่าสุด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก เปิดเผยว่าทางสโมสรได้แจ้งขอถอนชื่อ "ต้น" นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แบ็กขวาตัวเก่ง จากเกมดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย เนื่องจากเจ้าตัวติดภารกิจต้องลงเล่นรายการ เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก นัด 2 เยือน กว่างโจว อาร์แอนด์เอฟ ที่จีน วันที่ 3 มีนาคม อีกทั้งมีคิวบุกรัง สุพรรณบุรี เอฟซี ในเกมลีกวันที่ 7 มีนาคม ต่อเช่นกัน

ขณะที่ในรายของ "ดิว" กฤษณ์พรหม บุญสาร แข้งดาวรุ่งของทีมที่มีชื่อติดธงเช่นกันนั้น "ปราสาทสายฟ้า" พร้อมที่จะปล่อยหากทีมชาติต้องการใช้งาน

สำหรับโปรแกรมของ "ช้างศึก" ในรายการ " เอเอฟซี ยู-23 แชมเปียนส์ชิป 2015 รอบคัดเลือก" จะลงเล่นที่ราชมังคลากีฬาสถาน ทุกนัด อยู่สาย จี นัดแรกพบ กัมพูชา(27 มีนาคม) ต่อด้วย ฟิลิปปินส์(29 มีนาคม) และปิดท้ายกับ เกาหลีเหนือ(31 มีนาคม)

โดยแชมป์ทั้ง 10 กลุ่ม และอันดับ 2 ที่ดีที่สุดอีก 5 ชาติ จะผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายที่ กาตาร์(วันที่ 12-30 มกราคม 2016) เพื่อคัด 3 ทีมสุดท้ายไปโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่บราซิล(วันที่ 3-20 สิงหาคม 2016)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น