xs
xsm
sm
md
lg

"บุรีรัมย์" ลั่น 3 แต้มเท่านั้นเกมแรก ACL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กามา ออกมาแถลงพร้อมกับ กัปตันกบ
อเล็กซานเดอร์ กามา กุนซือ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โวลั่นลูกทีมทุกคนกระหายเก็บชัย เกมรับมือ ซองนัม เอฟซี ยอดทีมจากเกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2558

เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2558 ณ ห้องแถลงข่าวสนามบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สเตเดียม จังหวัดบุรีรัมย์ ประเทศไทย ได้มีการแถลงข่าวความพร้อมก่อนศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2015 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดแรก ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 นำโดย อเล็กซานเดอร์ กามา กุนซือใหญ่ กับ สุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีม เป็นตัวแทนเข้าร่วมแถลงข่าว ส่วนทีมเยือน ซองนัม เอฟซี มี คิม ฮัก บัม กุนซือใหญ่ และ หวัง อุย โจ กองหน้าตัวเก่ง เป็นตัวแทนร่วมแถลงข่าว

โดย อเล็กซานเดอร์ กามา กุนซือปราสาทสายฟ้า กล่าวถึงความพร้อมของลูกทีมว่า "นักเตะบุรีรัมย์พร้อมมากสำหรับเกมนี้ ทุกคนมีความกระหายและต้องการ 3 แต้ม ถึงแม้ที่ผ่านมาบุรีรัมย์จะมีสถิติที่ไม่ดีนักในการพบกับทีมจากเกาหลีใต้ แต่จากการที่เคยทำงานและติดตามวงการฟุตบอลเกาหลีมาตลอด ทำให้เรารู้ดีว่าจะต้องทำอย่างไร ในจุดนี้ได้ทำความเข้าใจกับนักเตะทุกคนแล้ว"

"เราพร้อมพิสูจน์ให้เห็นถึงพัฒนาการของเราในการเล่นเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีกอีกครั้ง นักเตะทุกคนมีความมุ่งมั่นที่จะทำลายสถิติในการพบกับทีมจากเกาหลีใต้ แม้จะเป็นงานหนักแต่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฐานะตัวแทนของประเทศไทย ทุกคนมีความกระหายและต้องการ 3 แต้ม ให้การพบกับซองนัม เอฟซี" โค้ชเซราะกราว เผย

ด้าน สุเชาว์นุชนุ่ม กัปตันทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "เกมนี้คือเกมแรกของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในการเล่นเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก แน่นอนเราต้องการ 3 คะแนนในบ้านของเรา ก็อยากให้แฟนบอลชาวบุรีรัมย์ และแฟนบอลชาวไทยเข้ามาชม และมาเชียร์ในสนามกันเยอะๆ สำหรับความพร้อมในเกมนี้แม้ว่าเราเสริมทัพนักเตะใหม่เข้ามาหลายคน แต่ทุกคนต่างมีความมุ่งมั่น และต้องการคว้าชัยชนะให้ได้"

ขณะที่ คิม ฮัก บัม กุนซือใหญ่ซองนัน เอฟซี กล่าวว่า สำหรับเกมในวันพรุ่งนี้ (24 ก.พ.58) จะขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คือทีมที่ดีในอันดับต้นๆ ของเมืองไทย มีโค้ชที่มีประสบการณ์ นักเตะทุกตำแหน่งมีคุณภาพทั้งนักเตะไทย และนักเตะต่างชาติ และเป็นทีมที่มีแฟนบอลจำนวนมาก แน่นอนว่าเราจะต้องเจอกับความกดดัน แต่ก็มั่นใจว่าลูกทีมจะรับมือกับความกดดันนี้ได้ และซองนัน เอฟซี มาเพื่อเก็บชัยชนะกลับไปเท่านั้น"

สำหรับ ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2015 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับ ซองนัม เอฟซี ที่สนามบุรีรัมย์ สเตเดียม (ไอ-โมบาย สเตเดียม) จังหวัดบุรีรัมย์ ประเทศไทย ในวันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 18.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) โดยจะมีการถ่ายทอดสดผ่าน Fox Sport HD และชมผ่านทาง อินเตอร์เน็ทที่ Bugaboo TV

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น