xs
xsm
sm
md
lg

"บุรีรัมย์" ถึงโอซากา "เนวิน" ไม่อ้างอากาศหนาว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

บุรีรัมย์ ถึงญี่ปุ่น
ทัพนักเตะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เดินทางถึงเมืองโอซากา ประเทศญี่ปุ่น โดยสวัสดิภาพ เพื่อเตรียมฟาดแข้งศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก นัดสาม พบ กัมบะ โอซากา วันที่ 18 มีนาคม นี้ ด้าน เนวิน ชิดชอบ ประธานทีม รับเป็นงานหนัก แต่จะไม่เอาเรื่องสภาพอากาศที่หนาวและฝนตกมาเป็นข้ออ้าง

ความเคลื่อนไหวของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ที่กำชัยมา 2 เกมรวด เหนือ ซองนัม เอฟซี(เกาหลีใต้) 2-1 และ กว่างโจว อาร์แอนด์เอฟ(จีน) 2-1ในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2015 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ โดยเกมต่อนัดสามไปเตรียมบุกไปเยือน กัมบะ โอซากา แชมป์เก่า เจ-ลีก วันที่ 18 มีนาคม นี้ ที่ประเทศญี่ปุ่น

ล่าสุดเมื่อเย็นวันที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา เวลา 18.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นประเทศญี่ปุ่น(เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) ทัพ "ปราสาทสายฟ้า" เดินทางถึง สนามบินนานาชาติคันไซ เป็นที่เรียบร้อ ก่อนจะเดินทางต่อเข้าที่พัก โดยมีกำหนดการฝึกซ้อมครั้งแรกวันรุ่งขึ้น (จันทร์ที่ 16 มีนาคม นี้)

ด้าน เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "เรามีเป้าหมายชัดเจนทุกเกมที่ลงแข่งขันในนามตัวแทนประเทศไทย ฉะนั้นเราต้องทำให้เต็มที่ทุกเกม แม้สองเกมที่ผ่านมาเราจะเก็บ 6 คะแนนเต็ม อย่างไรก็ตามบุรีรัมย์ยังมีภารกิจต้องไปถึง 10 คะแนน"

"นักเตะเราจะได้พักผ่อนก่อนจึงจะเริ่มฝึกซ้อมในวันพรุ่งนี้ แน่นอนการเดินทางมาญี่ปุ่นต่อกรกับ กัมบะ โอซาก้า ทีมที่คว้าทริปเบิ้ลแชมป์เจลีกเมื่อปีก่อน เป็นงานหนักแน่สำหรับเราและด้วยสภาพอากาศหนาว 7-15 องศาบวกกับมีฝนตกอาจเป็นปัญหา แต่ไม่ใช่ข้ออ้างสำหรับบุรีรัมย์ ผมหวังลึกๆเราจะมีแต้มกลับไทย" นาใหญ่เซราะกราว กล่าว
เจออากาศหนาวและฝนตก
ดวล กัมบะ โอซากา 18 มี.ค.



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น