xs
xsm
sm
md
lg

"โตโต" หวั่น "เซ็บ" เทคโอเวอร์แชมป์โลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวทเทล แผลงฤทธิ์ที่มาเลเซีย
โตโต โวล์ฟฟ ทีมบอสของ เมอร์เซเดส เอเอ็มจี ค่ายรถซิ่งชั้นนำแห่งวงการ ฟอร์มูลา วัน แสดงความเห็นถึง เซบาสเตียน เวทเทล นักแข่งของ เฟอร์รารี คู่แข่งร่วมวงการว่ามีโอกาสสูงที่จะก้าวขึ้นมาเบียดแย่งแชมป์โลกนักขับไปจาก ลูอิส แฮมิลตัน เจ้าของตำแหน่งคนปัจจุบัน

เวทเทล ที่เพิ่งย้ายจาก เรด บูลล์ มาอยู่กับ เฟอร์รารี เพิ่งโชว์ฟอร์มปลดล็อกแชมป์แรกกับต้นสังกัดใหม่ได้ในศึก มาเลเซียน กรังด์ ปรีซ์ ที่ มาเลเซีย โดยเร่งเครื่องนำสองนักขับจาก เมอร์เซเดส ทั้ง แฮมิลตัน และ นิโค รอสเบิร์ก ก่อนเข้าวินฉลองชัยบนโพเดียมสูงสุดจนได้

จากผลที่เกิดขึ้นทำให้ โตโต โวล์ฟฟ ทีมบอสของ ซิลเวอร์ แอร์โรว์ส กล่าวชื่นชมคู่แข่ง พร้อมกังวลว่านักขับจากเมืองเบียร์ จะกลายเป็นปัญหาสำคัญของ แฮมิลตัน ในการไล่ล่าแชมป์โลกสมัยที่ 3 "มันชัดเจนว่าพวกเขาเป็นผู้ชนะ ขณะที่เราเป็นฝ่ายแพ้ ถือว่าน่าเป็นห่วงทีเดียว"

"การแข่งขันย่อมมีเรื่องพลิกผันเกิดขึ้นได้เสมอ แต่สิ่งที่เกินคาดสำหรับเราคือไม่คิดว่า เฟอร์รารี จะไล่เราได้ขนาดนี้ ถ้าผมเป็นคนมองโลกในแง่ดีก็คงบอกว่า มาเลเซีย เป็นสนามที่ยากสำหรับเรา แต่มันไม่ใช่ เฟอร์รารี มีรถที่ดี, เครื่องยนต์ดี และ นักขับฝีมือดี ซึ่งจากนี้เราต้องระวังตัว" บอสใหญ่ของ เมอร์เซเดส ระบุ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบ
สนามคลิกที่นี่เลย!!* * *



กำลังโหลดความคิดเห็น