xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เซเดส" ยึดหัวแถวรอบซ้อมเรซออสซี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รอสเบิร์ก เริ่มต้นได้สวย
ลูอิส แฮมิลตัน กับ นิโค รอสเบิร์ก สองนักขับคู่หูของ เมอร์เซเดส เอเอ็มจี ส่งสัญญาณเตือนคู่แข่งถึงการแย่งชัยชนะสนามแรกของศึก ฟอร์มูลา วัน ฤดูกาล 2015 ช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังประกาศศักดาทำความเร็วสูงสุดจนยึดหัวตารางรอบซ้อมที่ เมลเบิร์น พาร์ค ออสเตรเลีย

ศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก ฟอร์มูลา วัน สนามแรกของฤดูกาล ออสเตรเลียน กรังด์ ปรีซ์ ที่ เมลเบิร์น พาร์ค ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา เป็นการลงสนามซ้อมวันแรก เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงแข่งควอลิฟาย และรอบชิงชนะเลิศช่วงสุดสัปดาห์

จบการซ้อมทั้งสองรอบเช้าและบ่าย ปรากฏว่าแชมป์เก่าอย่าง เมอร์เซเดส เอเอ็มจี ทำผลงานได้ดีสุด โดยรอบสอง รอสเบิร์ก ทำเวลาต่อรอบไว้ที่ 1 นาที 29.557 วินาที ตามด้วย แฮมิลตัน แชมป์โลกปีที่แล้ว 1 นาที 29.586 วินาที และ วอล์ตเตรี บอตตาส จาก วิลเลียมส์ เวลา 1 นาที 30.748 วินาที

"ถือเป็นวันที่ยอดเยี่ยมของพวกเรา เพราะนั่นช่วยให้ทีมงานมีความมั่นใจมากขึ้นสำหรับการควอลิฟายวันพรุ่งนี้" รอสเบิร์ก กล่าวหลังจบการซ้อม ส่วน เซบาสเตียน เวทเทล แชมป์โลก 4 สมัย ที่ย้ายมาอยู่กับ เฟอร์รารี ลงซ้อมรอบบ่ายทำเวลาไป 1 นาที 31.029 วินาที อยู่อันดับ 5

"รถของเราไม่ได้มีปัญหาใดๆที่ต้องกังวล ผลที่ออกมาถือว่าน่าพอใจและอยู่ในแง่บวก ซึ่งแน่นอนว่าอารมณ์และความกระหายของเราจะพุ่งสูงยิ่งกว่านี้เมื่อก้าวสู่วันถัดไป" เวทเทล ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


แฮมิลตัน ตามเพื่อนอันดับเดียว
เมอร์เซเดส ยึดหัวแถว
กำลังโหลดความคิดเห็น