xs
xsm
sm
md
lg

"รอสเบิร์ก" ลั่นทวงแค้น "ลูอิส" ล่าเอฟวัน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รอสเบิร์ก ขอล้างแค้นเพื่อน
นิโค รอสเบิร์ก นักซิ่งหนุ่มของทีม เมอร์เซเดส เอเอ็มจี ประกาศกร้าวก่อนลงแข่งเรซแรกของซีซันที่ ออสเตรเลีย โดยขอมุ่งมั่นล้างแค้น ลูอิส แฮมิลตัน เพื่อนร่วมทีมแย่งแชมป์โลก ฟอร์มูลา วัน สมัยแรกมาครองให้ได้ หลังพลาดทำหลุดมือเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

รอสเบิร์ก วัย 29 ปี สร้างผลงานยอดเยี่ยมจนเกือบปลดล็อกแชมป์โลก เอฟวัน สมัยแรก หลังยึดตำแหน่งผู้นำบนหัวตารางครึ่งซีซัน ทว่าก็มาพลาดแพ้ความแรงของ แฮมิลตัน เพื่อนร่วมทีมปาดหน้าแย่งโทรฟีนักขับไปครองเป็นสมัยที่ 2 ในเรซสุดท้ายที่ อาบู ดาบี

โดยก่อนลงแข่งสนามแรกของซีซันที่ เมลเบิร์น พาร์ค วันที่ 15 มีนาคม นี้ เปิดใจว่าความพ่ายแพ้เมื่อปีที่ผ่านมา ถือเป็นแรงขับดันครั้งยิ่งใหญ่ที่กระตุ้นให้ตนมีฮึดที่จะเอาชนะเพื่อนร่วมทีมมากขึ้น พร้อมกับหวังว่าจะล้างแค้น แฮมิลตัน ขึ้นไปหยิบแชมป์โลกให้ได้

นักซิ่งชาวเยอรมัน เผยว่า "ผมกำลังมุ่งสมาธิอยู่ที่การผลักดันตัวเองให้หนักพอที่จะล้างตากับ ลูอิส การต่อสู้อันสูสีระหว่างเราทั้งคู่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมามันจบลงแล้ว และนั่นก็ทำให้ผมมั่นใจว่าการต่อสู้ครั้งใหม่ได้เกิดขึ้นอีกครั้งในตอนนี้"

"ถ้าจะให้พูดคือ เพื่อนร่วมทีมของผมคือหนึ่งในผู้ท้าชิงที่แข็งแก่รงที่สุดและควรจัดการให้ได้ถ้าผมต้องการเป็นแชมป์โลก ซึ่งผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ด้วยแรงกระตุ้นจากปีที่แล้ว และไม่ต้องการให้ความผิดหวังเกิดขึ้นซ้ำรอยเดิมอีก" รอสเบิร์ก กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น