xs
xsm
sm
md
lg

"ลูอิส" ซูฮก "เซ็บ-ม้าแดง" เร็วเกินไล่ไม่ทัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮมิลตัน ซูฮกคู่แข่ง
ลูอิส แฮมิลตัน นักขับ ฟอร์มูลา วัน ของทีม เมอร์เซเดส เอเอ็มจี ออกมายกย่อง เซบาสเตียน เวทเทล เพื่อนร่วมอาชีพจากทีม เฟอร์รารี หลังสร้างผลงานยอดเยี่ยมควบรถเข้าป้ายคว้าแชมป์ มาเลเซียน กรังด์ ปรีซ์ ที่แดนเสือเหลือง เมื่อวันที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา

การชิงชัยที่ เซปัง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต แฮมิลตัน สตาร์ทจากตำแหน่ง โพล โพซิชัน ทว่าก็โดน เวทเทล ซึ่งขับไล่จากกริดที่สองและเข้าพิตน้อยกว่า แซงคว้าแชมป์ไปได้ก่อนปล่อยให้นักซิ่งชาวอังกฤษ และ นิโค รอสเบิร์ก เพื่อนร่วมทีมเข้าที่ 2 และ 3

แฮมิลตัน เผยหลังเกมพยายามเร่งเครื่องไล่ตามตลอดทั้งเรซแต่กลับทำไม่สำเร็จ ทำให้เจ้าตัวกล่าวยกย่องคู่แข่งต่างค่ายว่าขับได้เยี่ยมมาก โดยกล่าวว่า "อย่างแรกเลย ขอแสดงความยินดีกับ เซบาสเตียน และ เฟอร์รารี พวกเขาจบงานของตัวเองได้อย่างน่าทึ่งมาก"

"ผมและทีมพยายามทำทุกสิ่งเท่าที่ทำได้แล้ว เพราะรู้ว่าสัปดาห์นี้ เฟอร์รารี พวกเขายกระดับขึ้นมาได้ แต่ไม่ได้คิดว่าจะทำได้ดีขนาดนี้ ต้องยอมรับว่าพวกเขาเร็วกว่าเรามาก ขณะเดียวกันรถของเรามีปัญหาเล็กน้อยในการปรับสมดุล ซึ่งผมหวังว่ามันจะถูกแก้ไขและจะกลับมาสู้เต็มที่สำหรับเรซหน้าที่จีน" แชมป์โลก 2 สมัย กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น